Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ยามะพี (YamaP) ประกาศทัวร์เอเชีย การันตีคุณภาพ ‘คอนที่มีเพียงแค่จอห์นนี่ส์ ของญี่ปุ่นเท่านั้นที่สามารถทำได้’ (2010-11-18)

ยามาชิตะ โทโมฮิสะ หรือ ยามะพี (Tomohisa Yamashita, YamaP) สมาชิกวงไอดอลกรุ๊ปชื่อดัง วงนิวส์ ( NEWS) เตรียมจัดทัวร์คอนเสิร์ตโซโล่ของตัวเองในเดือนมกราคมที่จะถึงนี้ โดยมีกำหนดจัด 27คอนเสิร์ต ใน 10 เมือง และถึงแม้ว่าคอนเสิร์ตส่วนใหญ่นี้จะอยู่ในประเทศญี่ปุ่น การทัวร์ครั้งนี้ยังรวมถึงอีก 10 คอนเสิร์ตใน 5 เมืองต่างประเทศโดยเริ่มต้นที่ฮ่องกงอีกด้วย


โดยยามาชิตะนั้นมีความสนใจที่จะทำกิจกรรมภายนอกประเทศ หลังจากที่ NEWS ได้ไปแสดงไลฟ์ที่ไต้หวันในปี 2007 และได้รับการตอบรับจากแฟนๆ อย่างดีเยี่ยม ตอนนี้เขาได้มีโอกาสอีกครั้งที่จะได้แสดงเดี่ยวต่อหน้าผู้ชมชาวต่างชาติ เนื่องด้วยกระแสเคป๊อบ (K-POP) กำลังได้รับความนิยมอย่างมากในญี่ปุ่นและประเทศอื่นๆในเอเชีย ยามาชิตะกล่าวว่า เขาต้องการจะให้แฟนๆเห็นถึง “คอนที่มีเพียงแค่จอห์นนี่ส์ ของญี่ปุ่นเท่านั้นที่สามารถทำได้”


ยามาชิตะจะกลายเป็นศิลปินของค่ายจอห์นนี่คนที่ 3 ที่มีคอนเสิร์ตโซโล่ภายนอกประเทศ หลังจาก มาซาฮิโกะ คอนโด้ (Masahiko Kondo) และ จิน อาคานิชิ (Jin Akanishi)


สำหรับตารางทัวร์คอนเสิร์ตครั้งนี้จะเริ่มต้นที่ 2 คอนเสิร์ตในฮ่องกงวันที่ 29-30 มกราคม โดยยามาชิตะจะพักในเดือนกุมภาพันธ์เพื่อเข้าร่วมการโปรโมทหนังเรื่อง “Ashita no Joe” ที่เขาแสดงนำ หลังจากนั้น จะกลับมาทัวร์คอนเสิร์ตอีกครั้งช่วงเดือนต้นมีนาคมในประเทศญี่ปุ่น สำหรับทัวร์ต่างประเทศนั้น นอกจากประเทศฮ่องกงแล้ว คอนเสิร์ตในต่างประเทศของยามาชิตะจะถูกจัดขึ้นในวันที่ 26-27 มีนาคม ที่ไต้หวัน, 16-17 เมษายน ที่ปูซาน เกาหลีใต้, 23-24 เมษายน ที่ประเทศไทย, และที่โซล เกาหลีใต้ในช่วงปลายเดือนเมษายน โดยคาดว่าจะมีแฟนๆถึง 236,000 เข้าร่วมในครั้งนี้


ก่อนที่ทัวร์คอนเสิร์ตนี้จะเริ่ม ยามาชิตะยังมีแผนที่จะออกอั้มบั้มเดี่ยวของตัวเองในเดือนมกราคม โดยจะมีบางเพลงในอัลบั้มนี้ที่เป็นภาษาอังกฤษ นอกจากนั้นยามาชิตะเองยังเขียนเนื้อเพลงสำหรับบางเพลงในอัลบั้มด้วย เขากล่าวว่าเพลงในอัลบั้มนี้จะเป็นผสมระหว่างคลับมิวสิค(CLUB MUSIC) และ อาร์แอนด์บี (R&B)


หมายเหตุ : แนะนำทวิตเตอร์ โดยเฉพาะสำหรับแฟนคลับชาว JE ติดตามกิจกรรมล่าสุดของหนุ่ม JE ที่กำลังจะเกิดขึ้นได้ที่ Twitter @OfficialAvalon



Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top