Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คอนเสิร์ต ‘ยามะพี เวิร์ล ทัวร์’ ที่ฮ่องกงฟีดแบคแรง!! ชั่วโมงเดียว บัตร 2 รอบขายหมดเกลี้ยง เปิดเพิ่ม 2 รอบก็เกลี้ยงอีก แฟนคลับไทยเฝ้าให้ดี 10 มกรานี้ ซื้อบัตร พร้อมเจอตัวจริง ‘ยามะพี’ (2010-12-19)

จับตาดูปีหน้า กระแสเจ-ป็อปในบ้านเราไม่ธรรมดาแน่นอน !!!!  เมื่อยักษ์ใหญ่แห่งประเทศญี่ปุ่นอย่างสังกัด จอห์นนี่ส์ เอ็นเตอร์เทนเมนต์ (Johnny’s Entertainment หรือ JE)  เตรียมทวงบัลลังก์ความนิยมของไอดอลญี่ปุ่นในประเทศไทยกับ  Yamashita Tomohisa World Tour Bangkok โซโล่คอนเสิร์ตรอบโลกครั้งแรกของ “ยามะพี” หรือ ยามาชิตะ โทโมฮิสะ (Yama-P, Yamashita Tomohisa)  สมาชิกวงไอดอลกรุ๊ปชื่อดัง นิวส์ (NEWS) ที่ล่าสุดได้สร้างปรากฏการณ์ สนามบินแตกที่ฮ่องกง ไปหมาดๆ  เมื่อหนุ่ม ยามะพี เดินทางไปแถลงข่าวคอนเสิร์ตครั้งแรกด้วยตัวเอง  ทำให้เหล่าแฟนคลับจำนวนมหาศาลไปเฝ้ารอต้อนรับจนเกิดเหตุโกลาหลขนาดย่อม  ซึ่งบรรดาแฟนคลับจากหลายประเทศที่เฝ้ารอคอนเสิร์ตนอกประเทศรอบแรกของยามะพี  ทั้งจาก จีน, แคนาดา, ไต้หวัน, ออสเตรเลีย, ฮาวาย  รวมถึงประเทศไทย  ต่างก็รีบจับจองซื้อบัตรคอนเสิร์ตกันอย่างรวดเร็ว  ส่งผลให้บัตรคอนเสิร์ตทั้ง 2 รอบที่ฮ่องกงหมดลงทันทีที่เปิดจำหน่าย  จนผู้จัดต้องประกาศเปิดการแสดงเพิ่มอีก 2 รอบ  แม้กระนั้นก็ตามบัตรคอนเสิร์ตซึ่งเปิดเพิ่มอีก 2 รอบในฮ่องกงก็หมดลงทันทีที่เปิดจองอีกเช่นกัน   นับเป็นข้อพิสูจน์ความร้อนแรงของยามะพีในประเทศแถบเอเชียได้เป็นอย่างดี   คาดการณ์ล่าสุดว่าจะมีแฟนๆ ทั่วเอเชียถึงกว่า 250,000 คน เข้าร่วมในทัวร์คอนเสิร์ตครั้งนี้  (ตัวเลขขยับสูงมากขึ้นกว่าเดิมที่คาดการณ์ไว้ 236,000 คน เนื่องจากล่าสุดที่ฮ่องกงมีการเพิ่มรอบการแสดงอีก 2 รอบไปแล้ว)


ในขณะที่ประเทศไทย หลังจากที่สื่อต่างๆของญี่ปุ่น มีการแถลงข่าวอย่างเป็นทางการของ ยามะพี โดยมีประเทศไทยเป็นหนึ่งในรายชื่อประเทศเหล่านั้น ก็เกิดกระแสการตอบรับอย่างท่วมท้นจากเหล่าสาวกเจ-ป็อป กลุ่มคนจำนวนมหาศาลที่เฝ้ารอการกลับมาของศิลปินสังกัด จอห์นนี่ส์ เอ็นเตอร์เทนเมนต์  ในประเทศไทย หลังจากที่ห่างหายไปกว่า 6 ปีเต็ม ทั้ง ทักกี้-ซึบาสะ, คัตตุน, อาราชิ ที่เคยมาเยือนเมืองไทยจนเป็นต้นตำรับแห่งกระแสความคลั่งไคล้กันไปแล้ว  มาถึงครั้งนี้ ยามะพี ขออาสาสวนกระแสเค-ป็อปครั้งใหญ่ในบ้านเรา  เพื่อพิสูจน์ให้ชาวเอเชียได้รู้จักไอดอลชาวญี่ปุ่นที่ทั้งร้องทั้งเต้นให้ลึกซึ้งยิ่งขึ้น  พร้อมการแสดงคอนเสิร์ตอันยิ่งใหญ่ตระการตา ในรูปแบบเฉพาะตัวที่มีเพียงจอห์นนี่ส์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์ เท่านั้นที่สามารถทำได้


ข่าวดี !! สำหรับแฟนคลับชาวไทย ไม่ต้องอิจฉาตาร้อนชาวฮ่องกงกันแล้ว  เมื่อต้นสังกัด จอห์นนี่ส์ เอ็นเตอร์เทนเมนต์ ร่วมกับโต้โผใหญ่ผู้จัดคอนเสิร์ตในไทยครั้งนี้อย่าง อาวาลอน ไลฟ์ (AVALON LIVE) ทีมงานเดิมจากผู้สร้างปรากฏการณ์คอนเสิร์ตเอเชียนสุดยิ่งใหญ่ในบ้านเรามาแล้วอย่างต่อเนื่อง  อาทิ  ดัทช์มิลล์ พรีเซนต์ เรน คัมมิ่ง เวิร์ล ทัวร์ อิน แบงค็อก (2007),  ยามาฮ่า พรีเซนต์ ทงบังชินกิ เอเชียทัวร์ ครั้งที่ 2 คอนเสิร์ต ‘โอ’ อิน แบงค็อก (2007),  ยามาฮ่า พรีเซนต์ เอสเอ็มทาวน์ ไลฟ์ 08 อิน แบงคอก (2009),  โชว์คิง เอ็ม แบง คอก บาย อาดามัส (2010) ** เคลียร์คิวพิเศษให้ ยามะพี บินตรงจากกรุงโตเกียวมาเปิดการแถลงข่าวคอนเสิร์ต Yamashita Tomohisa World Tour Bangkok  ด้วยตัวเองในเมืองไทย  วันจันทร์ที่ 10 มกราคม 2554  เวลา 17.30 น. ณ พาร์ค พารากอน  ซึ่งนี่ยังเป็นครั้งแรกในการเยือนเมืองไทยของยามะพีอีกด้วย **  และในวันเดียวกันนี้ทาง อาวาลอน ไลฟ์ ก็พร้อมเต็มกำลังสำหรับการเปิดขายบัตรอย่างเป็นทางการที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา  โดย คุณกิตติวัฒน์ มโนสุทธิ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร  บริษัท อาวาลอน ไลฟ์ จำกัด  เปิดเผยรายละเอียดเพิ่มเติมว่า  “ในส่วนของ Yamashita Tomohisa World Tour Bangkok การแสดงคอนเสิร์ตกว่า 2 ชั่วโมงเต็ม  จำนวน 2 รอบที่กรุงเทพฯ นั้น  จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 23 และวันอาทิตย์ที่ 24 เมษายน 2554 เวลา 19.00 น. ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานีนะครับ โดยเรามีสิทธิพิเศษมอบให้กับสมาชิก คลับอาดามัส (Club Adamas)  ซึ่งสามารถซื้อบัตรได้ก่อนใครวันที่ 26 ธันวาคมนี้ วันเดียวเท่านั้น   จากนั้นจะเปิดพรีเซลสำหรับแฟนพันธุ์แท้ของยามะพีที่ www.pingbook.com  วันที่ 4-6 มกราคม 2554   และเริ่มเปิดขายอย่างเป็นทางการที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา  ตั้งแต่วันที่ 10 มกราคม 2554 เป็นต้นไป  โทร.02-262-3456  หรือ www.thaiticketmajor.com ครับ”  ติดตามรายละเอียดข้อมูลข่าวสารคอนเสิร์ตเจาะลึกเพิ่มเติมได้ที่  http://www.avalon.co.th/ หรือ  www.facebook.com/avalonlive  และ ทางทวิตเตอร์ @OfficialAvalon 








Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top