Connect with us

PINGBOOK

KOREA

[สรุป] 2NE1 เปิดฉากโชว์สุดมันส์ ในงาน “2NE1 Exclusive Fan Meeting Presented by YAMAHA” (2011-04-06)

6 เมษายน 2554 เวลา 18.30 น. ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี, ยามาฮ่า..ผู้นำรถจักรยานยนต์ออโตเมติก เนรมิตแฟนมีทติ้งของ 4 สาว 2NE1 พรีเซ็นเตอร์ยามาฮ่าฟีโอเร่เป็นครั้งแรกในประเทศไทย กับงาน “2NE1 Exclusive Fan Meeting Presented by YAMAHA” โดยในงานนี้นอกจาก 4 สาวจะเปิดโชว์เคสและแจกลายเซ็นให้กับแฟนๆแล้ว ยังได้พร้อมใจกันเป็นกรรมการเพื่อค้นหาวงโคฟเวอร์แดนซ์ที่โดนใจสุดๆอีกด้วย


ในวันนี้งาน “2NE1 Exclusive Fan Meeting Presented by YAMAHA” เปิดฉากขึ้นพร้อมกับศิลปินรับเชิญชาวไทยไม่ว่าจะเป็นวง Sugar Eyes ที่มาในเพลง ‘Sugar Eyes’, ‘Fall In Love’ ตามด้วย บี้ KPN ที่มาในเพลง ‘ทางแยก’, ‘TOO FAST TOO SERIOUS’ และปิดท้ายช่วงศิลปินไทยกับ ไอซ์ ศรัญยู ในเพลง ‘ไอซียู’, ‘แพ้แล้วพาล’,’ หอม’ รวมถึงเพลงของพี่เบิร์ดอย่าง ‘Too Much So Much Very Much’ ท่ามกลางเสียงกรี๊ดตอบรับอย่างร้อนแรงของแฟนคลับชาวแบล็คแจ็ค


ในช่วงถัดมาเกิร์ลกรุ๊ป 2NE1 ประกอบไปด้วย ซีแอล (CL), ซานดาราพัค (Sandara Park), พัคบม (Park Bom) และ คงมินจี (Minzy) ได้ปรากฏขึ้นมาบนเวทีพร้อมแนะนำตัวเองเป็นภาษาไทยท่ามกลางเสียงกรี๊ดตอบรับกระหึ่มธันเดอร์โดม เมื่อถูกถามว่า "รู้สึกอย่างไรที่ได้จัดงานแฟนมีทติ้งครั้งแรกในไทย" ซีแอลเปิดเผยว่า "พวกเราไม่คิดมาก่อนเลยค่ะว่าจะมีแฟนๆมางานแฟนมีทติ้งพวกเรากันเยอะมากมายขนาดนี้ ดีใจมากเลยค่ะ ดัลองพูดอะไรหน่อยสิ" ซานดาราพัค "วันนี้เป็นงานแฟนมีตติ้งพวกเราครั้งแรก มันมีความหมายสำหรับพวกเรามากเลยค่ะ เราอยากจะขอบคุณ YAMAHA ที่ทำให้มีงานวันนี้ค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่า~"



"เวลาว่างพวกคุณทำอะไรบ้าง?" พัคบม "สำหรับฉันแล้วถ้าว่างจะชอบดูละครค่ะ" เมื่อถูกถามว่า "แฟชั่นฤดูร้อนของคุณเป็นอย่างไรบ้าง" ด้านซีแอลเผย "ฉันชอบใส่ยีนส์แล้วก็เสื้อยืนธรรมดาค่ะ" พัคบม "ส่วนฉันชอบใส่กระโปรงแบบในวันนี้เลยค่ะ" เธอกล่าว ด้าน พัคบม ยังได้เปิดเผยถึงเคล็บลับการทำให้ตัวเองสดชื่นเมื่อต้องเจออากาศร้อนๆ เผย "ฉันต้องกินแตงโมเลยค่ะ" ซีแอล "มาเมืองไทยชอบกินแตงโมปั่นค่ะ ต้องกินทุกวันเลย วันละหลายๆรอบด้วยค่ะ"


เมื่อถูกถามว่า "มาเมืองไทยมีอะไรอยากทำอีกบ้างหรือเปล่า" ซีแอล "พวกเราชอบกินผลไม้มากๆ แล้วบมบอกว่าอยากกินมังคุดมาก เมื่อวานลองหาซื้อดูแต่หาไม่เจอเลยค่ะ" ด้านดีเจพีเคถามว่า "เวลาว่างเล่นเน็ตบ้างไหม Facebook, Twitter อะไรพวกนี้ครับ?" มินจี เผย "ฉันต้องเล่นทวิตเตอร์ทุกวันเลยค่ะ แฟนๆก็จะส่งข้อความมาหาแล้ว ฉันก็จะถามว่าตอนนี้เมืองไทยเป็นยังไงบ้าง แฟนๆน่ารักไหมอะไรแบบนี้ค่ะ" เธอกล่าว ในขณะเดียวกันเมื่อถูกถามว่า "มีประเทศไหนที่พวกคุณอยากไปแต่ยังไม่ได้ไปหรือเปล่า?" พัคบม "อยากไปฝรั่งเศสค่ะ" นอกจากนี้ 4 สาว 2NE1 ยังได้เปิดเผยคำศัพท์ภาษาไทยที่อยากเรียนรู้ด้วยเช่นกัน ซีแอลเผย "อยากจะรู้ความหมายของคำว่า ‘โนลจา놀자 (มาสนุกกันเถอะ)’ ค่ะ" ด้านพัคบมเสริม "น่ารักไหมคะ (พูดภาษาไทย)" ทำเอาแฟนๆกรี๊ดกันสนั่นเลยทีเดียว


ในช่วงท้ายของการสัมภาษณ์ ซานดาราพัค ได้ฝากข้อความถึงแบล็คแจ็คชาวไทย กล่าว "ขอบคุณมากค่ะ รู้สึกดีใจมากที่ได้เห็นแฟนๆมากันเยอะแบบนี้ วันนี้พวกเราเตรียมมาเต็มที่เลยค่ะ อยากให้ติดตามกันด้วย มีแจกลายเซ็นด้วยค่า~" เธอกล่าวพร้อมเสียงเชียร์ของแฟนๆ


หลังจากนั้นก็เป็นช่วงที่ 4 สาว 2NE1 ได้สวมมาดเป็นคณะกรรมการเพื่อตัดสินเด็กไทยผู้ผ่านเข้ารอบการเต้นคัฟเวอร์เพลงของ ‘2NE1’ รวมทั้งหมด 3 ทีม ซึ่งหลังจากที่พวกเธอชมโชว์เสร็จ ซีแอล เผยความรู้สึกหลังจากได้เห็นเด็กไทยเต้นคัฟเวอร์ "สนุกมากๆเลยค่ะ ประทับใจมากๆ เหมือนน้องๆจะเต้นเก่งกว่าพวกเราอีกค่ะ (หัวเราะ)" ด้านซานดาราพัค เสริม "ดูแล้วสนุกมากๆเลยอะค่ะ มีคาร์เลคเตอร์ดีมากเลยค่ะ ดูเหมือนกับพวกเรามากด้วยค่ะ แล้วมีพลังมากๆค่ะ" เธอกล่าวท่ามกลางความประทับใจ



สำหรับทีมผู้ชนะการเต้นคัฟเวอร์ 2NE1 ในวันนี้ตกเป็นของทีม ‘Chocolate Kiss’ ซึ่งพวกเธอก็ได้ถ่ายภาพร่วมกับ 2NE1 พร้อมรับของรางวัลจาก YAMAHA ท่ามกลางการสวมกอดกับศิลปินเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆได้เป็นอย่างมาก


เมื่อจบช่วงคัฟเวอร์แล้วบรรดาสมาชิก 2NE1 ก็ได้ปรากฏตัวขึ้นบนเวทีอีกครั้งพร้อมกับโชว์เพลง ‘Don’t Stop The Music’ ตามด้วยคลิปเบื้องหลังการถ่ายทำโฆษณาและมิวสิควีดีโอเพลง ในขณะทีมผู้ชนะการเต้นคัฟเวอร์ก็ได้ออกมาเต้นเรียกน้ำย่อยแฟนๆอีกครั้งก่อนที่จะเข้าโชว์เคสสุดอลังการของ 2NE1 ไม่ว่าจะเป็นเพลง ‘Can’t Nobody’ ไปจนถึง ‘Fire’ ตามด้วยการแจกมอเตอร์ไซต์และลายเซ็นแฟนคลับจำนวน 150 คน ก่อนที่จะกล่าวขอบคุณแฟนๆและปิดฉากงานแฟนมีทติ้งไปด้วยความประทับใจ
























































 




Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top