Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ทาเครุ (SUG) ทวิต ‘ไม่เจอกันนานนะ’ ก่อนบินมาไทย เย็นนี้!! 16.00 สุวรรณภูมิ (2012-01-09)

ซัคกุ (SUG) วงร๊อคแนวสดใสจกจากเกาะญี่ปุ่น เตรียมเยือนไทยเย็นนี้ (9 ม.ค.) เพื่อถ่ายทำโฆษณาของชาเขียวโออิชิ ชาคูลซ่า ด้าน ทาเครุ (Takeru) นักร้องนำของวงก็ออกอาการตื่นเต้นกับการมาเยือนไทยครั้งนี้ จนทวิตก่อนจะขึ้นเครื่องมาไทยว่า “เรากำลังจะไปประเทศไทยกัน ไม่ได้เจอกันนานเลยนะ (We will go thailand, Long time no see!!)” ซึ่งนี้ก็เป็นการมาเยือนเมืองไทยครั้งที่ 3 แล้วของวงนี้



สาวก J-Rock ได้เฮกันอีกครั้ง หลังจากที่ผลิตภัณฑ์ชาเขียว Oishi Chakulza ได้หันมาจับตลาดญี่ปุ่น นับตั้งแต่เป็นผู้สนับสนุนหลักให้กับคอนเสิร์ต Oishi Chakulza Presents X Japan 2011 World Tour in Bangkok เมื่อปีที่ผ่านมา ปีนี้ก็ยังมี L’Arc~en~Ciel WORLD TOUR 2012 in Bangkok แถมในโฆษณาตัวล่าสุดของ Oishi Chakulza ยังใช้เพลง Gimme Gimme ของ SuG ประกอบอีกด้วย



ล่าสุดทางแฟนเพจของ Oishi Chakulza ก็ได้ออกมาประกาศสดๆร้อนๆ ถึงการมาเยือนของหนุ่มโพสซิทีฟร๊อค SUG ซึ่งกำลังจะจะมาเยือนประเทศไทยวันที่ 9 มกราคมนี้ โดยสามารถไปต้อนรับกันได้ที่สนามบินสุวรรณภูมิ บริเวณผู้โดยสารขาเข้า เวลาประมาณ 16:00 น. พร้อมมีสิทธิ์ลุ้นจับฉลากว่าจะเป็น 1 ใน 5 ท่านที่ไป Meet&Greet แบบใกล้ชิดกับ SUG พร้อมรับประทานอาหารค่ำที่ OISHI Grand ในวันที่ 10 มกราคมนี้ด้วย ติดต่อรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.facebook.com/oishigroup

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top