Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Ara นักเรียนสาวชาวเกาหลี เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ที่โตเกียว !! (2006-11-02)

นักแสดงหญิงเกาหลีชื่อ Ara ได้ถูกวางตัวให้เป็นดาวจรัสแสงดวงใหม่ที่ประเทศญี่ปุ่น โดยหนังสือพิมพ์ Sankei Sports ได้ทำสกู๊ปเปิดตัวเธออย่างเต็มรูปแบบว่า “ดาวดวงใหม่แห่งเกาหลีเตรียมโปรโมทใหญ่ผ่านบิลบอร์ดจำนวน 53 ชิ้น” หนังสือพิมพ์กล่าว


จากรายงานฉบับนั้นเริ่มจากวันพุธ บิลบอร์ดขนาด 4 x 3 เมตร จำนวนทั้งสิ้น 53 ชิ้น จะถูกติดตั้งในพื้นที่ต่างๆประมาณ 30 แห่งภายในใจกลางเมือง ด้วยการโฆษณาเปิดตัวเธอแบบนี้ ในสื่อต่างๆจะมีภาพของเธอและเว็บไซต์ รวมไปถึงเกร็ดเล็กน้อยเพื่อกระตุ้นให้ผู้คนอยากรู้จักเธอมากยิ่งขึ้น ซึ่งการโปรโมทนี้จะมีไปตลอดจนถึงสิ้นปีนี้ และหลังจากนั้นบอร์ดใหม่อีก 2 ตัวจะทะยอยเปิดตัวตามในต้นปีหน้า


ด้วยการเปิดตัวแบบนี้เองเคยใช้กับศิลปินดังอย่าง BoA มาแล้วซึ่งเธอประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากในญี่ปุ่น และ Ara ก็เป็นหนึ่งในศิลปินของ SM Entertainment อีกด้วย ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นการปูทางสร้างภาพลักษณ์อย่างชาญฉลาดของค่ายต้นสังกัดเลยทีเดียว


Ara จะยังไม่ออกแสดงงานใดๆจนกว่าจะถึงเดือนมีนาคมปีหน้า เธอได้รับเลือกให้รับบทของ Kulan ซึ่งเป็นคนรักของ เจงกิส ข่าน สำหรับเรื่องนี้เป็นงานร่วมทุนสร้างระหว่าง มองโกเลีย กับ ญี่ปุ่น ในชื่อ “The Blue Wolf – To the Ends of the Earth and Sea”


“ฉันฝันว่าจะได้เห็นภาพตัวเองอยู่ทั่วกรุงโตเกียวเหมือนกับดาราเกาหลีคนอื่นๆ” Ara กล่าวต่อหนังสือพิมพ์ “ฉันรู้สึกดีใจมากที่ความฝันนั้นมาถึงอย่างรวดเร็วเหลือเกิน” ทางค่ายต้นสังกัดตั้งคำนิยามของตัวเธอไว้ว่า “ราชินีคนใหม่แห่งวงการโฆษณาของเกาหลี” ถึงแม้ว่าตอนนี้เธอจะอยู่เพียงชั้น ม.4 เท่านั้น เธอได้เข้าสู่วงการครั้งแรกโดยการเป็นนางแบบเมื่อตอนอายุ 13 และเล่นละครโทรทัศน์เมื่อปีที่แล้วอีกด้วย





เธอคนนี้เป็นใคร ?


IPB Image


Ara นักแสดงหญิงอายุ 16 ปี ก็คงเป็นทีคุ้นเคยกันอย่างดีในบ้านเกิดตัวเอง แต่ไม่ใช่ที่ญี่ปุ่นแน่นอน แต่มันกำลังจะเปลี่ยนไปเพราะว่าค่ายเพลง Avex กำลังจะโปรโมทเธอด้วยภาพลงบิลบอร์ดจำนวนถึง 53 ป้ายซึ่งจะติดตั้งทั่วโตเกียวในวันพุธนี้ ในโปสเตอร์เหล่านั้นจะมีภาพของเธอ และเว็บไซต์ พร้อมทั้งข้อความที่จะทำให้ผู้คนสงสัยและดึงดูด


Avex หวังที่จะปลุกปั้นหญิงสาวผู้มีทั้งความสวยและน่ารักในตัว เธอเป็นที่รู้จักในนาม “ราชินีแห่งโฆษณา” ในประเทศเกาหลีเป็นอย่างดี และเธอยังได้รับการคัดเลือกเป็น 1 ใน 40,000 คนที่ผ่านการออดิชั่น ให้รับบทในภาพยนตร์เรื่องใหม่ซึ่งร่วมทุนสร้างระหว่าง มองโกเลียและญี่ปุ่น ในเรื่องที่ชื่อว่า Aoki Okami


""


""


""


""


""


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top