Connect with us

PINGBOOK

KOREA

XIA JUNSU (จุนซู) คัมแบ็คไตเติ้ลบัลลาด Certainly Yesterday 19 ต.ค.นี้ (2015-10-06)

XIA JUNSU (จุนซู) คัมแบ็คอัลบั้มใหม่ด้วยเพลงบัลลาด

6 ตุลาคม C-JeS Entertainment เปิดเผยว่า “ผลงานมินิอัลบั้มใหม่ของจุนซูที่วางจำหน่ายวันที่ 19 ตุลาคมนี้ จะมาพร้อมกับเพลงไตเติ้ลในชื่อ Certainly Yesterday (꼭 어제) ซึ่งเพลงนี้จะมาพร้อมกับเนื้อเพลงและเมโลดี้ วมถึงน้ำเสียงมากอารมณ์ของ XIA ที่เข้ากันได้เป็นอย่างดีกับฤดูใบไม้ร่วงปีนี้”

‘Certainly Yesterday’ เป็นฝีมือการประพันธ์ทำนองคำร้องโดย ชิมคยูซอน (Lucia) ที่เคยผ่านผลงานเพลงอย่าง Sakura Moment, Cactus และ Any Day Any Word มีเนื้อหาเกี่ยวกับการส่งสารไปถึงคนรักอย่างจริงใจ

ก่อนหน้านี้ XIA ได้ปล่อยเพลงบัลลาด ‘Love is Like Snow’ รวมถึง OST จนได้รับความจากแฟนๆเป็นอย่างมาก และนี่จะเป็นผลงานอัลบั้มแรกที่เขาจะมาพร้อมกับเพลงไตเติ้ลแนวบัลลาดช่วยเพิ่มความน่าติดตามให้กับแฟนๆได้มากยิ่งขึ้น ขณะเดียวกันหลายฝ่ายต่างก็จับตามองถึงฝีมือการร้องเพลงและโชว์ที่ยอดเยี่ยม รวมถึงการประสานพลังระหว่าง XIA ศิลปินมากอารมณ์ คิมคยูซอน กันเป็นอย่างมากอีกด้วย

ทีมงานเผย “การร่วมงานของทั้งสองศิลปินนั้นยอดเยี่ยมมาก เราพูดได้เลยว่าการโปรดิวซ์ที่เต็มไปด้วยความละเมียดละไมของชิมคยูซอนและเสียงที่สุดยอดของ XIA จะทำให้นี่เป็นเพลงชั้นเยี่ยมในฤดูใบไม้ร่วงปีนี้ จากบรรยากาศในห้องอัดที่อบอุ่นทำให้ได้ผลงานออกมาดีมาก เราอยากให้ช่วยจับตามองคาริสม่าในแบบเฉพาะตัวของทั้งสองคนกันด้วย”

XIA มินิอัลบั้มใหม่จะวางจำหน่าย 19 ตุลาคมนี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top