Connect with us

PINGBOOK

KOREA

XIA คิมจุนซู (Kim Junsu) ลุยโชว์เคส XIGNATURE เอ้าท์ดอร์อีเวนท์กับแฟน 3 พัน (2016-05-31)

คิมจุนซู (Kim Junsu) เปิดฉากโชว์เคสเอ้าท์ดอร์ครั้งแรกหลังเดบิว

เมื่อวันที่ 30 พฤษภาคม หน้า COEX คิมจุนซู เปิดฉากโชว์เคสอัลบั้มชุดที่ 4 ‘XIGNATURE’ พร้อมแฟนๆที่มาชมกว่า 3,000 คน เขาได้โชว์เพลงไตเติ้ล ‘ROCK THE WORLD’ รวมกับเพลงในอัลบั้มท่ามกลางความร้อนแรง

คิมจุนซู ปรากฏตัวเซอร์ไพรส์จากผู้ชมเรียกได้ว่าเป็นแฟนเซอร์วิสสุดพิเศษ เขาเริ่มโชว์ในเพลง INCREDIBLE กับบรรยากาศสุดมันส์ พร้อมเผย “ยินดีต้อนรับทุกคนที่มาในงานโชว์เคส XIA ครับ การได้จัดงานเอ้าท์ดอร์ครั้งแรกรู้สึกสนุกมาก ผมค่อนข้างกังวัลเพราะวันนี้เป็นค่ำวันธรรมดา แต่ขอบคุณที่มากันนะครับ”

เขาโชว์เพลงใหม่จากอัลบั้มชุดที่ 4 ‘MAGIC CARPET’ ทำแฟนๆสนุกไปกับแนว EDM ตามด้วยเพลงบัลลาด Don’t Forget (잊지는 마) เต็มไปด้วยเสน่ห์ในแบบเฉพาะตัวของจุนซู

ไฮไลท์ในวันนี้คือเพลงไตเติ้ลชุดที่ 4 ‘ROCK THE WORLD’ ที่ทำเอาแฟนๆกว่า 3 พันต่างส่งเสียงเชียร์กันอย่างพร้อมเพรียง คิมจุนซู พร้อมกับ 8 แดนเซอร์ ได้โชว์กรุ๊ปแดนซ์อย่างเฉียบคม เรียกได้ว่าทำเอาคนเดินไปมาแถวนั้นต้องหยุดชมโชว์ของพวกเขาเลยทีเดียว

ในช่วงอังกอร์คิมจุนซูได้ขึ้นมาโชว์เพลง How Can I Love You จากละคร Descendant Of The Sun ก่อนจะปิดฉากโชว์เคสลงไปอย่างงดงาม

คิมจุนซู เปิดเผยว่า “ผมชอบการร้องเพลงเอ้าท์ดอร์มากเพราะมันทำให้ได้สัมผัสบรรยากาศพิเศษๆแบบนี้ ขอบคุณทุกคนที่มากันนะครับ ช่วยรักอัลบั้มนี้กันด้วยครับ แล้วค่อยมาเจอกันที่ยิมนาสติกสเตเดียมนะครับ”

อนึ่ง คิมจุนซู เตรียมเปิดฉากทัวร์คอนเสิร์ต ณ ยิมนาสติกสเตเดียม กรุงโซล ในวันที่ 11 มิถุนายน ตามด้วย นาโงยา โกเบ โตเกียว และเอเชียต่อไป

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top