Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) ทำยอดขาย ‘Tell Me Your Wish’ ทะลุ 1 แสนใน 1 เดือน (2009-07-30)

โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) เพียงหนึ่งเดือนสามารถจำหน่ายอัลบั้มได้เกิน 1 แสนชุด


โซนยอชิแด วางจำหน่ายผลงานมินิอัลบั้มชุดที่ 2 ‘Tell Me Your Wish (Genie)’ ไปเมื่อวันที่ 29 มิถุนายน 2552 ล่าสุดมีการเปิดเผยว่าสามารถจำหน่ายไปได้แล้วกว่า 100,479 ชุด (ข้อมูลถึง 28 กรกฏาคม 2552) ซึ่งเรียกได้ว่าหลังจากการคัมแบ็คเพียง 1 เดือนพวกเธอก็ทำยอดทะลุแสนไปเรียบร้อยแล้ว


และด้วยเหตุนี้เอง ทำให้ตั้งแต่ผลงานสตูดิโออัลบั้มชุดที่ 1 ‘So Nyeo Shi Dae’, มินิอัลบั้มชุดที่ 1 ‘Gee’ และล่าสุดนี้ พวกเธอสามารถจำหน่ายได้เกิน 1 แสนชุดรวม 3 ครั้งติดต่อกันจนเรียกได้ว่าพวกเธอเป็นเกิร์ลกรุ๊ปแห่งเกาหลี ท่ามกลางตลาดเพลงที่ตกต่ำรวมถึงเงื่อนไขของเกิร์ลกรุ๊ป แต่ความนิยมของโซนยอชิแดก็สามารถทำเรื่องราวต่างๆนี้ให้กลายเป็นเรื่องง่ายได้เป็นอย่างมาก


โซนยอชิแด เปิดเผยว่า “ขอบคุณมากค่ะที่ทุกคนให้การตอบรับอย่างร้อนแรงในมินิอัลบั้มใหม่นี้” เสริม “พวกเราจะพยายามเผยให้เห็นภาพลักษณ์ที่ดียิ่งๆขึ้นไป ดังนั้นหวังว่าทุกคนจะให้ความรักเรามากๆด้วยนะคะ” พวกเธอกล่าว


อนึ่ง ย้อนกลับไป โซนยอชิแด แดบิวเข้าสู่วงการเพลงกับ ‘Into the new World’, ‘So Nyeo Shi Dae’, ‘kissing You’, ‘Baby Baby’, ‘Gee’ และล่าสุด ‘Tell Me Your Wish (Genie)’ ซึ่งก็ล้วนแต่สามารถคว้าอันดับที่ 1 ในรายการเพลงได้อย่างถ้วนหน้าอีกด้วย

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top