Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ดงบังชินกิ (TVXQ!) เตรียมร้องเพลงประกอบละครญี่ปุ่น ‘Tomehane!’ (2009-10-29)

ถึงแม้ว่าสมาชิกบางส่วนใน ดงบังชินกิ (Dong Bang Shin Ki, TVXQ!) กำลังมีปัญหากับทางต้นสังกัด แต่พวกเขาก็เตรียมลุยทำกิจกรรมในประเทศญี่ปุ่นอย่างต่อเนื่อง


สำนักข่าวซันเคอิ สปอร์ต ประจำประเทศญี่ปุ่น รายงานเมื่อวันที่ 29 ตุลาคม 2552 เปิดเผยว่า ดงบังชินกิ เตรียมเข้าร่วมร้องเพลงประกอบละคร NHK เรื่อง ‘Tomehane! Suzuri Koukou Shodoubu (とめはねっ!-鈴里高校書道部)’ ซึ่งจะใช้เป็นเพลงหลักในละครเรื่องนี้


สำหรับเพลงหลักมีชื่อว่า ‘Break Out!’ โดยจะออกมาในแนวป็อปฟังสบาย อีกทั้งเพลงนี้ก็เตรียมจะวางจำหน่ายในรูปแบบซิงเกิ้ลประจำฤดูหนาวที่จะถึงนี้อีกด้วยเช่นกัน


โดยการร้องเพลงประกอบหลักของละครญี่ปุ่นประจำสถานี NHK ในครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกของพวกเขา ซึ่งก่อนหน้านี้ ดงบังชินกิ เคยได้ร้องเพลงประกอบละครเกาหลีอย่าง ‘The Legend’ (นำแสดงโดย แบยงจุน) ซึ่งก็เป็นละครที่ได้รับการออกอากาศทาง NHK นั่นเอง


Tomehane! เป็นละครที่ดัดแปลงมาจากผลงานการตูนของ Katsutoshi Kawai ซึ่งมีเรื่องราวเกี่ยวกับเด็กสาวมัธยมในชื่อ Yuki Mochizuki (Aki Asakura) และนักกีฬายูโดชื่อดัง


ดงบังชินกิ ถือเป็นกลุ่มไอดอลจากต่างชาติที่สามารถเปิดโชว์ในโตเกียวโดมไปจนถึงการได้ร่วมงานเพลงประจำปีทาง NHK อย่างงานขาวแดง (Kouhaku Uta Gassen) จนเรียกได้ว่าพวกเขานั้นเป็นศิลปินที่ประสบความสำเร็จและได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก อีกทั้งเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา ดงบังชินกิ ก็สามารถทำยอดจำหน่าย DVD เทปบันทึปภาพคอนเสิร์ตซึ่งมียอดขายมากที่สุดจากศิลปินต่างประเทศ จนสามารถเขียนประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้กับออริกอนชาร์ตในรอบ 20 ปีได้อีกด้วย


Tomehane! เตรียมออกอากาศ 7 มกราคม 2552 เวลา 20.00 น.

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top