Connect with us

PINGBOOK

KOREA

2PM เตรียมเปิดตัวเพลงโปรโมทใหม่ในงาน SBS ‘2009 Music Festival’ (2009-12-24)

2PM เตรียมเปิดตัวเพลงโปรโมทใหม่ในงาน SBS ‘Music Festival’ วันที่ 29 ธันวาคม 2552


2PM พร้อมเปิดตัวท่าจบใหม่ล่าสุดที่แฟนๆจะไม่เคยได้เห็นที่ไหนมาก่อนสำหรับเพลง ‘Heartbeat’ ที่เตรียมเผยโชว์สุดวิเศษในงาน SBS ‘Music Festival’ ช่วงปลายปีนี้ อีกทั้ง 2PM ก็ยังจะได้เตรียมเปิดตัวเพลงโปรโมทเป็นเพลงถัดไปในอัลบั้มผ่านงานมหกรรมเพลงส่งท้ายปลายปีนี้ให้แฟนๆได้ชมกันเป็นครั้งแรกอีกด้วย


สำหรับในงานวันนี้ 4 หนุ่มทรงเสน่ห์ประกอบไปด้วย คิมแทอู (Kim Tae Woo), K.Will, จุนซู (2PM) และ จงฮยอน (SHINee) พวกเขาจะได้เตรียมโชว์สุดวิเศษให้แฟนๆได้ชมกัน และด้วยความเข้ากันได้อย่างยอดเยี่ยมของทั้ง 4 หนุ่มก็จะทำให้โชว์นี้เป็นอีกโชว์หนึ่งที่สุดยอดจนแฟนๆต้องตะลึงอย่างแน่นอน


อีกทั้งทางด้านสมาชิกในกลุ่มไอดอล ‘บิ๊กแบง (BIGBANG)’ อย่าง จีดรากอน (G-Dragon) และ แทยัง (Tae Yang) ที่สั่งสมประสบการณ์ในบทบาทของคนดนตรีมาตลอดกว่า 10 ปีเต็ม ก็จะได้มาเผยโชว์ความทรงจำอันแสนงดงามและมิตรภาพระหว่างคนทั้งคู่ในงาน SBS ‘Music Festival’ อีกด้วยเช่นกัน


อนึ่งในงาน SBS ‘Music Festival’ ประจำปีนี้จะมีศิลปินเข้าร่วมประกอบไปด้วย จีดรากอน (G-Dragon), พัคจินยอง (Park Jin Young), ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior), แทยัง (Tae Yang), 2PM, โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae), อีซึงกิ (Lee Seung Ki), 2NE1, ซนดัมบิ (Son Dam Bi), Brown Eyed Girls, คาร่า (KARA), ชายนี่ (SHINee) ฯลฯ

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top