Connect with us

PINGBOOK

KOREA

พัคชินเฮ -ซงจุงกี ฑูตประชาสัมพันธ์งาน ‘Jeonju International Film Festival ครั้งที่ 11’ (2010-03-22)

พัคชินเฮ (Park Shin Hye) และ ซงจุงกี (Song Joong Ki) ได้รับแต่งตั้งให้เป็นฑูตประชาสัมพันธ์งาน ‘Jeonju International Film Festival ครั้งที่ 11’


สำหรับรูปภาพที่เปิดตัวเมื่อวันที่ 22 มีนาคมนี้ ได้ถ่ายทำกันไปเมื่อวันที่ 19 มีนาคม ณ สตูดิโอแห่งหนึ่งในย่านชินซา กรุงโซล โดยมาพร้อมกับแนวคิด ‘คู่เพื่อนสนิทชวนเที่ยวเทศกาลภาพยนตร์ต้อนรับฤดูใบไม้ผลิ’


พัคชินเฮ และ ซงจุงกี มาพร้อมกับภาพลักษณ์ที่ต้องการเชิญชวนทุกคนให้เข้าร่วมในงานเทศกาลภาพยนตร์แห่งอนาคตในครั้งนี้ โดยเฉพาะกับภาพลักษณ์ในแบบวัยรุ่นที่เหมาะกับฤดูใบไม้ผลิอันแสนงดงาม เมื่อรวมกับเสื้อผ้าในสไล์พาสเทล, ลูกโป่ง และลูกอมหลากสีสัน ก็ยิ่งทำให้ผู้ที่ได้พบเห็นอยากมีส่วนร่วมในงาน ‘เทศกาลภาพยนตร์ฤดูใบไม้ผลิ’ มากยิ่งขึ้นไปอีก


ในวันที่ถ่ายทำถึงแม้ว่าทั้งสองคนจะได้พบกันเป็นครั้งแรก แต่ทั้งคู่ก็ไม่มีความเคอะเขินแต่อย่างใด กลับทำงานพร้อมกับความสนุกสนานอย่างเต็มเปี่ยม พัคชินเฮ เผย “รู้สึกวิเศษมากเลยค่ะที่ฉันจะได้ทำกิจกรรมในนามของฑูตประชาสัมพันธ์งานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติจอนจู” ทางด้าน ซงจุงกี กล่าว “ผมจะพยายามเป็นฑูตประชาสัมพันธ์ให้ดีที่สุด จะไม่ให้แพ้ฑูตรุ่นพี่ในปีก่อนๆ อย่าง รยูซึงบอม คิมอาจุง จองคยองโฮ โจอัน เลยครับ” เขากล่าวด้วยความมุ่งมั่น


อนึ่ง ‘Jeonju International Film Festival ครั้งที่ 11’ จะมีขึ้นตั้งแต่วันที่ 29 เมษายน ถึง 7 พฤษภาคม 2553


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top