Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แนะนำ มินอา (Min Ah) น้องเล็ก 5 สาวเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ ‘Girls Day’ (2010-06-28)

ก่อนที่วง 5 สาวเกิร์ลกรุ๊ป ‘Girls Day’ เตรียมเดบิวเข้าสู่วงการ ต้นสังกัดได้เปิดเผยภาพถ่ายของน้องเล็กวงอย่าง มินอา (บังมินอา) ให้แฟนๆได้สัมผัสกัน


มินอา สาววัย 17 ปีเกิดในปี 2536 กำลังเรียนอยู่ชั้นมัธยมปีที่ 4 โรงเรียนมัธยมหญิงจินมยอง ความสูง 164 เซนติเมตร หนัก 47 กิโลกรัม เธอมีสัดส่วนที่งดงามและยังมีความสามารถทั้งทางด้านการร้อง เต้นรวมถึงการแสดงอีกด้วย


เมื่อปีที่ผ่านมา มินอา ได้เข้าเรียนในสถาบันสอนพิเศษ เพื่อเตรียมตัวสำหรับวิชาดนตรีประยุกต์และการเอนทรานซ์เข้ามหาวิทยาลัย โดยในเวลานั้นเองเธอก็ได้โชว์ความสามารถในการร้องเพลงที่เยี่ยมยอดจนได้รับเลือกจากทีมงานในบริษัท ตลอดระยะเวลากว่า 2 ปีเธอได้เข้ารับการฝึกอย่างหนักเพื่อเตรียมตัวเป็นนักร้อง ซึ่งนอกจากภาพลักษณ์ที่น่ารักและใสสะอาดของเธอแล้ว มินอา ก็ยังมีความสามารถในด้านการแสดงด้วยเช่นเดียวกัน


มินอา เผย “ฉันเป็นน้องเล็กของทีมค่ะเลยต้องเชื่อฟังรุ่นพี่ แต่ว่าเพราะเราใกล้จะเดบิวแล้วตอนนี้มันเลยทำให้ฉันตื่นเต้นและเครียดมากเลยค่ะ ถึงแม้ว่าในวันข้างหน้าจะต้องมีอะไรให้พวกเราเหนื่อยกันเพิ่มมากขึ้น แต่ฉันจะก้าวไปพร้อมกับความกล้าหาญเพื่อทำให้ฝันเป็นจริงให้ได้ค่ะ” เธอกล่าว


อนึ่ง ‘Girls Day’ เตรียมเปิดตัวมินิอัลบั้มในวันที่ 9 กรกฏาคมนี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top