Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Ko Hyun-jung ลุยงานภาพยนตร์เป็นครั้งแรก (2006-03-23)

นักแสดงสาว Ko Hyun-jung เตรียมตัวแสดงในภาพยนตร์เรื่องแรงของเธอ ซึ่งจะกำกับโดย Hong Sang-su บริษัทภาพยนตร์ Bom กล่าวเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่า ตอนนี้ได้เตรียมการคัดนักแสดงในเรื่อง A Woman on the Beach ซึ่งจะเริ่มถ่ายทำกันภายใน 2 เดือนข้างหน้า บริษัทยังกล่าวเสริมอีกว่าเขาต้องการนักแสดงคนนี้มาก ถึงขนาดติดต่อกันเบื้องหลังอีกด้วย


ภาพยนตร์เรื่องนี้เกิดขึ้น ในวันพิเศษวันหนึ่งของฤดูใบไม้ผลิ ซึ่งจะวนมาให้ได้เจอกันทุกๆ 200 ปี ตามปฏิทินแบบจันทรคติ ซึ่งเป็นงานเรื่องที่ 7 ของ Hong สำหรับผลงานที่ผ่านมาของเขาก็มีเช่น “The Day a Pig Fell into the Well,” “The Power of Gangwon Province,” “Virgin Stripped Bare by Her Bachelors,” “On the Occasion of Remembering the Turning Gate,” “Woman is the Future of Man,” และ”A Tale of the Cinema.”



บริษัทอ้างถึงคำพูดของ Ko ว่า “มันไม่ใช่เรื่องง่ายในการตัดสินใจเล่นภาพยนตร์เรื่องแรกของฉัน เพราะว่าคงมีคนคาดหวังในตัวฉันอยู่มาก แต่ที่ฉันตัดสินใจร่วมงานด้วยก็เพราะว่าตัวผู้กำกับและบริษัทสร้างภาพยนตร์ที่ทำให้ฉันเชื่อมัน โดยฉันจะพยายามให้ดีที่สุด และทำตัวให้เหมือนเด็กเข้าวงการใหม่ๆที่ยังไม่มีประสบการณ์ใดๆ”


Ko ออกจากวงการบันเทิงหลังจากเธอแต่งงาน และหลังจากเธอได้แสดงในละครโทรทัศน์เรื่อง Sandglass ในปี 1995 ทางช่อง SBS อีกสอบปีต่อมา เธอก็กลับมารับผลงานทางทีวีในเรื่อง Spring Days ทางช่อง SBS และเธอก็ได้ประกาศว่าสำหรับงานชิ้นต่อไปสำหรับเธอคือภาพยนตร์ ซึ่งทำให้หลายบริษัทพยายามแย่งตัวเธอเพื่อไปเป็นนักแสดงของตนให้ได้


นักแสดงชาย Kim Seung-woo ซึ่งแสดงร่วมกับเธอในเรื่องนี้ เขากล่าวว่า “ผมรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้ร่วมงานกับเธอ และผมก็รู้สึกกดดันเพราะว่านี่เป็นภาพยนตร์เรื่องแรกของเธอ ผมจะพยายามช่วยเธอให้ดีที่สุ” คิมกล่าวหลังจาก ยุ่งกับงานถ่ายภาพยนตร์ที่ญี่ปุ่น และกล่าวเสริมว่าที่เขาตัดสินใจร่วมงานครั้งนี้เพราะว่าเป็นงานของ Hong และเพราะว่า “Ko สวยมากจะทำให้ดาราทุกคนอยากจะร่วมงานกับเธอ”


ผกก Hong กล่าวความรู้สึกถึงนักแสดงสองคนนี้ว่า “ผมดีใจที่จะได้ร่วมงานกับนักแสดงทั้งสอง ซึ่งผมต้องการมานานแล้ว และนี่เป็นครั้งแรกที่ผมถ่ายภาพยนตร์ในฉากฤดูใบไม้ผลิ ผมตั้งใจว่างานคราวนี้ต้องสดใหม่อย่างแน่นอน”


Bom บริษัทภาพยนตร์จะแถลงข่าวอย่างเป็นทางการในราวกลางเดือนเมษายน และวางแผนจะเข้าฉายช่วงฤดูใบไม้ร่วง

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top