Connect with us

PINGBOOK

KOREA

‘ฮันรยูสตาร์’ JYJ (พัคยูชอน คิมแจจุง คิมจุนซู) เข้ารับแต่งตั้งเป็นทูตประชาสัมพันธ์ ‘FLL KOREA 2011’ (2011-01-13)

ฮันรยูสตาร์ JYJ (พัคยูชอน คิมแจจุง คิมจุนซู) ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นทูตประชาสัมพันธ์ FLL KOREA (First Lego League KOREA 2011)


สำหรับพิธีแต่งตั้งให้ JYJ เป็นทูตประชาสัมพันธ์ FLL KOREA มีขึ้นเมื่อวันที่ 13 มกราคม เวลา 11.00 น. ณ ห้องเอมเมอรัลฮอลล์ โรงแรมแกรนด์ฮิลตัน ย่านฮงอึน เขตซอแดมุน กรุงโซล


FLL จัดขึ้นโดยองค์กร FIRST (For Inspiration and Recognition of Science and Technology) สหรัฐอเมริกา เป็นการแข่งขันหุ่นยนต์ที่จะมีบรรดานักเรียนตั้งแต่ชั้นประถมไปจนถึงมัธยมปลายเข้าร่วม โดยจะมีขึ้นในวันที่ 29 มกราคม ณ KINTEX สำหรับงานแข่งขัน FLL ในเกาหลี ภายใต้การสนับสนุนโดยองค์กร FIRST และ FEST (Feeling and Enjoying Science&Technology)


FEST (Feeling and Enjoying Science&Technology – http://www.fest.or.kr) เป็นองค์กรที่เกิดจากการร่วมมือของอาจารย์ในด้านสาขาวิทยาศาสตร์ คณิตศาสตร์ วิศวรกรรม และเทคโนโลยี โดยมีเป้าหมายเพื่อให้เกิดการศึกษานำไปประยุกต์ใช้สำหรับหุ่นยนต์ในด้าน STEM (Science, Technology, Engineering, and Mathematics)


FLL KOREA 2011 มาพร้อมกับหัวข้อการผสมผสานด้านการแพทย์กับหุ่นยนต์ ‘Body Forward’ โดยผู้เข้าร่วมจะมีตั้งแต่เด็กนักเรียนวัย 9 ถึง 16 ปี แบ่งออกเป็นทีมละ 5~10 คน โดยมีเด็กจากทั่วโลกเข้าร่วมงานในครั้งนี้กว่า 1.7 แสนคน จาก 50 ประเทศทั่วโลก พวกเขาจะต้องมาแก้ไขปัญหาตามภารกิจต่างๆที่ผู้จัดมอบหมาย


FLL KOREA เปิดเผยว่า "JYJ มีทั้งความทะเยอทะยานและความเป็นทีมเวิร์คซึ่งมันตรงกับจิตวิญญาณของงานประกวด อีกทั้ง JYJ ยังสามารถขึ้นถึงอันดับที่ 5 ในชาร์ตซีดีบิลบอร์ดยืนยันถึงความนิยมของเขาในอเมริกา และนั่นทำให้พวกเขาเหมาะมากกับงานแข่งขันระดับโลกแบบนี้" เขากล่าว














































Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top