Connect with us

PINGBOOK

KOREA

บัตรคอนเสิร์ต ‘SMTOWN LIVE WORLD TOUR in PARIS’ รอบที่ 2 เกลี้ยงภายใน 10 นาที (2011-05-17)

SMTOWN ปารีสคอนเสิร์ตยังคงฮ็อต หลังจากที่บัตรคอนเสิร์ตรอบเพิ่มเติมที่ 2 สามารถจำหน่ายหมดลงได้ในเวลาเพียง 10 นาทีเท่านั้น


เมื่อวันที่ 16 พฤษภาคม เวลา 10.00 น. ได้มีการเปิดให้แฟนๆจองบัตรรอบเพิ่มเติมของคอนเสิร์ต ‘SMTOWN LIVE WORLD TOUR in PARIS’ ผ่านทางเว็บไซต์จำหน่ายบัตรออนไลน์ Live Nation และ Fnac โดยในทันทีที่เปิดให้จองบัตรก็มีแฟนๆกระหน่ำเข้าเว็บไซต์กันเป็นจำนวนมากจนทำให้เว็บล่มไประยะหนึ่งกันเลยทีเดียว


ก่อนหน้านี้คอนเสิร์ต ‘SMTOWN LIVE WORLD TOUR in PARIS’ มีแผนจัดเพียงรอบเดียวคือในวันที่ 10 มิถุนายน แต่เนื่องจากความร้อนแรงของแฟนๆที่ทำบัตรคอนเสิร์ตเกลี้ยงภายใน 15 นาทีหลังเปิดขาย ส่งผลให้มีบัตรผีออกมาเป็นจำนวนมากและแฟนๆบางส่วนประมาณ 300 คน ได้เดินขบวนเพื่อให้ต้นสังกัดและผู้จัดเพิ่มรอบอีก 1 รอบ ด้วยเหตุนี้เองทำให้สุดท้ายแล้วผู้จัดต้องตัดสินใจเพิ่มรอบอีกหนึ่งรอบในที่สุด


อนึ่ง คอนเสิร์ต ‘SMTOWN LIVE WORLD TOUR in PARIS’ เตรียมมีศิลปินเข้าร่วมประกอบไปด้วย ดงบังชินกิ (TVXQ!), ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior), โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae), ชายนี่ (SHINee), f(x) ฯลฯ โดยจะมีขึ้นในวันที่ 10,11 มิถุนายน 2554 ณ  Le Zenith de Paris

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top