Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) คว้า 3 รางวัล ในงาน 2011 Mashable Awards (2012-01-09)

ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) คว้า 3 รางวัล ‘Must-Follow Musician on Social Media’, ‘Viral Video of the Year’, ‘Best Mobile Game’ ในงานประกาศผลรางวัล 2011 Mashable Awards โดยสื่อ IT ของสหรัฐอเมริกา Mashable เป็นเครื่องยืนยันถึงความนิยมของซุปเปอร์จูเนียร์ที่มีในระดับโลกได้เป็นอย่างดี


‘2011 Mashable Awards ครั้งที่ 5’ เป็นงานประกาศผลรางวัลที่มีการคัดเลือกจากธุรกิจ บุคคล สินค้า ไปจนถึงบริการ จาก 4 กลุ่ม ประกอบไปด้วย โซเชียลมีเดีย, เทคโนโลยี, บิซิเนส และเอ็นเตอร์เทนเมนท์ ที่มีความโดดเด่นตลอดระยะเวลาหนึ่งปีที่ผ่านมา โดยผู้ที่รับรางวัลทั้งหมด 28 สาขาจะได้รับการโหวตจากชาวเน็ตทั่วโลกเป็นเครื่องยืนยันถึงความนิยมในโลกออนไลน์ได้ด้วย


ซุปเปอร์จูเนียร์ สามารถคว้ารางวัล ‘Must-Follow Musician on Social Media’ ท่ามกลางผู้ร่วมชิงอย่าง Lady Gaga, Snoop Dogg, Ricky Martin นอกจากนี้เพลงไตเติ้ล ‘Mr.Simple’ จากอัลบั้มชุดที่ 5 ยังสามารถคว้ารางวัล ‘Viral Video of the Year’ ในขณะที่เกม ‘Super Junior Shake’ ก็สามารถคว้ารางวัล ‘Best Mobile Game’ ไปได้ด้วยเช่นกัน


ย้อนกลับไปเมื่อปี 2553 ซุปเปอร์จูเนียร์ ก็เคยได้รับเลือกให้คว้ารางวัล ‘Must-Follow Personality’ รวมถึงยังเป็นศิลปินเอเชียเพียงกลุ่มเดียวที่สามารถคว้าอันดับที่ 4 ในสาขา ‘2011 Top Trending Topics’ เมื่อปีที่ผ่านมา นับเป็นความโดดเด่นในวงการโซเชียลเน็ตเวิร์คที่ทุกคนสามารถสัมผัสได้อย่างถ้วนหน้า

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top