Connect with us

PINGBOOK

KOREA

เจทิฮยอน (โซนยอชิแด) เอาใจแฟนๆ เตรียมโชว์ Bad Oppa สองรายการติดใน M!Countdown และ Music Bank (2008-05-07)

3 สาว เจทิฮยอน (เจสสิก้า Jessica, ทิฟฟานี่ Tiffany, ซอฮยอน Seo Hyun) แห่งวง โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) เตรียมกลับมาพบแฟนๆอีกครั้ง ในเพลงบัลลาดเศร้าๆอย่าง Bad Oppa (오빠나빠 โอปานาปา)


เริ่มกันที่รายการแรกอย่าง Mnet M!Countdown ที่จะมีขึ้นใน วันพฤหัสที่ 8 พฤษภาคม 2551 เวลา 19.00 น  ทางช่อง Mnet ก่อนตามติดมาในวันถัดไปกับในรายการเพลง Music Bank ทางช่อง KBS2TV ที่จะออกอากาศใน วันศุกร์ที่ 9 พฤษภาคม 2551 เวลา 18.30 น.


ถึงแม้ว่าตอนนี้ 9 สาว โซนยอชิแด จะยุติการโปรโมทอัลบั้มแรกไปแล้ว แต่ก็ยังส่ง 3 สาวในวงซึ่งประกอบไปด้วย เจสสิก้า Jessica, ทิฟฟานี่ Tiffany, ซอฮยอน Seo Hyun ออกมาทำโปรเจคอัลบั้มใหม่อย่าง Roommate ในเพลง Bad Oppa โดยในระยะนี้ก็อยู่ในช่วงที่พวกเธอกำลังเดินสายโปรโมทเพลงใหม่กันอย่างไม่ว่างเว้น


สำหรับ Mnet M!Countdown ในวันพรุ่งนี้จะมีศิลปินมาร่วมขึ้นโชว์มากมายประกอบไปด้วย คิมดงวาน (Kim Dong Wan) ที่จะได้ทิฟฟานี่มาแนเรชั่นให้, คิมจังฮุน (Kim Jang Hoon) กับการคัมแบ็คของเขา, คิมจงอุค (Kim Jong Wook) ซึ่งงานนี้ก็ไม่รู้ว่าเขาจะพาใครมาเป็นเจ้าสาวอีก, Davichi, Do Won Kyung, MAYA, Park Hyun Bin, Buga Kinga, เจทิฮยอน, Lee Seung Ki, Jun Jin, Jewelry, Chun Ja, A’ST1 กลับมาอีกครั้ง, Epik High, LUG, MC Mong, Nell , SS501, Sweet Sorrow และ WAX


ส่วนทางด้าน Music Bank นั้นจะได้พบกับ จอนจิน (Jun Jin) หนึ่งในสมาชิกวง Shinhwa ที่พกเพลงแดนซ์มันส์ๆอย่าง Wa! ถัดมากับอีกหนึ่งสมาชิกวงชินฮวา อย่าง คิมดงวาน (Kim Dong Wan) ที่พกเพลงแนวอีเล็คโทรนิคส์เศร้าๆอย่าง The Secret มาขึ้นโชว์ใน Music Bank เป็นครั้งแรก งานนี้ได้ทิฟฟานี่มาช่วยแนเรชั่นในเพลงเพิ่มความเศร้าได้มากยิ่งขึ้น


ถัดมากับการกลับมาของ Supernova ในเพลงแดนซ์สุดมันส์อย่าง Super Star ต่อกันด้วย อีซึงกิ (Lee Seung Ki) ในเพลงความทรงจำเศร้าๆ, MC Mong กับเพลงแดนซ์สุดมันส์, Jewelry ที่งานนี้พกความเป็นเชียร์ลีดเดอร์อย่างเต็มเปี่ยม, คอมิ (GUMMY) ในเพลงใหม่ล่าสุดครั้งแรก <거울을 보다가>, 4 หนุ่ม Sweet Sorrow ในเพลง I Love You, Davichi กับเพลง Sad Promise ที่พึ่งคว้ารางวัล Multizen Song ทาง Ingygayo ไปหมาดๆ ตามมาด้วย ซอนฮา (Sun Ha) กับเพลง <끈>, Son Dam Bi ในเพลง Bad Boy, Meilin, Peter ร่วมขับร้องโดย Kim E Z, Yuri, Island City, Kim Dong Hee, Mario และ Lee Soo จาก M.C The MAX !


สามารถพบกับความมันส์ทั้งหมดได้ในรายการ Mnet M!Countdown ที่จะมีขึ้นใน วันพฤหัสที่ 8 พฤษภาคม 2551 เวลา 19.00 น. และรายการ Music Bank ทางช่อง KBS2TV ใน วันศุกร์ที่ 9 พฤษภาคม 2551 เวลา 18.30 น.

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top