Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ชาวเน็ตคุ้ยหลักฐาน พัคแฮจิน (Park Hae Jin) และ พัคชินเฮ (Park Shin Hye) แอบกุ๊กกิ๊กกัน ต้นสังกัดเผย..ไม่น่าจะจริง !! (2008-05-29)

ชาวเน็ตเกาหลีขี้สงสัย(อีกแล้ว) ออกมาโพสข้อความในอินเตอร์เมื่อวานซืนนี้จนเป็นที่ฮือฮากันว่า พัคชินเฮ (Park Shin Hye) นั้นมีความสัมพันธ์กับ พัคแฮจิน (Park Hae Jin) โดยผู้โพสข้อความได้อ้างหลักฐานถึงความน่าจะเป็นที่ทั้งคู่อาจจะคบหากันอยู่จากข้อมูลในไซเวิร์ลของทั้งคู่นั่นเอง


เมื่อวันที่ 27 พฤษภาคมที่ผ่านมาชาวเน็ตได้โพสรูปภาพที่ได้มาจากไซเวิร์ลของทั้งพัคชินเฮและพัคแฮจิน โดยกล่าวว่า ในไซเวิร์ลของพัคชินเฮเมื่อวันที่ 24 พฤษภาคมนั้นมีข้อความดังต่อไปนี้ "พรุ่งนี้ฉันจะต้องถ่ายภาพที่ สวนป่าโซล (서울숲) ให้มากๆแล้วก็นำมันกลับมา"


แต่ถึงแม้ว่าจะไม่มีภาพใดๆเลยที่แสดงให้เห็นว่าทั้งคู่นั้นอยู่ด้วยกัน แต่ชาวเน็ตก็ไปเสาะหาหลักฐานมาจากไซเวิร์ลของ พัคแฮจิน โดยได้พบภาพที่ถูกถ่ายที่ สวนป่าโซล ในวันเดียวกันกับที่พัคชินเฮถ่ายมา จนทึกทักไปเองว่าเขาและเธออาจจะไปออกเดทกันที่นี่ในวันนั้นก็เป็นได้ !!


ล่าสุดทางด้านต้นสังกัดของพัคชินเฮ ออกมาให้ความเห็นในเรื่องนี้ว่า "เท่าที่เรารู้นะครับ พัคชินเฮ และ พัคแฮจิน เป็นสมาชิกในฟิตเนสคลับซึ่งตั้งอยู่ติดกับสวนป่าโซล และเท่าที่เราเข้าใจ คนหลายๆคนที่ฟิตเนสนั่นก็มักจะออกมาที่สวนป่านี้เพื่อทำกิจกรรมออกกำลังกายหรืออะไรต่างๆก็ว่ากันไป"


""


""


""
สวนป่าโซล ปอดของคนกรุงโซล (http://parks.seoul.go.kr/seoulforest/)

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top