Connect with us

PINGBOOK

KOREA

I’m Cyborg, But That’s OK ภาพยนตร์เรื่องแรกของ เรน ทะยานขึ้นอันดับ 1 Box Office (2006-12-14)

ในสัปดาห์ที่สองของเดือนธันวาคม ภาพยนตร์เรื่องแรกของ เรน I’m Cyborg, But That’s OK ทะยานขึ้นแท่นอันดับหนึ่งในตาราง Box Office ตามมาด้วย ‘Mr. Robin Kkoshigi (Seducing Mr. Robin) นำแสดงโดย Daniel Henney ซึ่งการจัดอันดับนี้ นับจากยอดขายบัตรชมภาพยนตร์ในกรุงโซล


ภาพยนตร์แนวโรแมนติก คอมเมดี้เรื่อง I’m Cyborg, But That’s OK นำแสดงโดย Rain ซึ่งเป็นผู้ป่วยทางจิต สามารถดึงดูดผู้ชมได้มากกว่า 810,000 คน ซึ่งใช้เวลาในช่วงวันหยุดเพียง 2 วัน โดยขึ้นนำ ‘Seducing Mr. Robin’ จำนวน 780,000 คน ซึ่งนำอยู่ 3,000 คน


จากอันดับในตารางบ๊อกออฟฟิศที่กล่าวมา หากไม่พูดถึงแรงสนับสนุนจากแฟนๆ ทั้งหลายของนักร้องหนุ่มเรน และ ผู้กำกับฝีมือดีอย่างพัคชันอุค ก็คงไม่ได้ เพราะอย่างไรก็ดี กระแสความนิยมของภาพยนตร์ ”ไซบอร์กฯ"  ในวันที่เปิดตัวก็ไม่ได้มากมายอย่างที่คาดการณ์กันเอาไว้ กลับกันภาพยนตร์อย่าง "Seducing Mr. Robin" ที่มีดาราหนุ่มลูกครึ่งมาดเท่ห์ -ดาเนียล เฮนนี่- (ฉันนี่แหล่ะคิมซัมซุน, spring waltz) นำแสดงและคาดกันว่าจะได้รับแรงเชียร์จากผู้ชมสาวๆ มากกว่าและกระแสตอบรับดีกว่า กลับไม่แรงดังคาด


ภาพยนตร์ขึ้นแท่นอันดับที่สาม ประจำบ๊อกออฟฟิศ ‘Haebaragi (Sunflower)’ (นำแสดงโดย Kim Rae Won และ Hoe E Jae – นางเอก GoongS) เป็นม้ามืดวิ่งแรงแซงทางโค้ง ทำสถิติกวาดผู้ชมในโรงไปได้ถึง 48,000 คน จากการเข้าโรงฉาย 50 โรงในโซลในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้มียอดผู้ชมรวม 1,237,000 คนใน 3 สัปดาห์นับจากเริ่มเข้าฉาย


ส่วนเรื่อง That Summer แสดงนำโดย Lee Byeong Heon ก็ดูแผวลงไปกับความนิยมของตัวดาราเอง ซึ่งมียอดขายตั๋วเพียง 300,000 ใบเท่านั้น

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top