Connect with us

PINGBOOK

KOREA

อดีตผจก. (อดีต)จางจายอน (Jang Ja Yeon) เผยรายละเอียดจดหมายสุดช็อค ต้นสังกัดโต้เพ้อเจ้อ (2009-03-14)

จากกรณีที่ (อดีต) จางจายอน (Jang Ja Yeon) หนึ่งในนักแสดงสาวละคร KBS 2TV ‘Boys Over Flowers’ ตัดสินใจปลีดชีพตัวเอง และทางตำรวจได้สรุปสาเหตุเป็นการฆ่าตัวตาย ล่าสุดดูเหมือนว่าเรื่องราวต่างๆจะไม่จบลงง่ายๆ


เมื่อวันที่ 13 มีนาคม 2552 ในรายการ KBS 1TV ‘News9’ มีการเปิดเผยเอกสารลายมือของจางจายอน จากอดีตผู้จัดการยูเป็นครั้งแรก ล่าสุดเนื้อหาในเอกสารกล่าว “ก่อนหน้านี้จางจายอนเคยถูกให้รับแขกโดยการเสริฟเหล้า และถูกบังคับให้หลับนอนกับผู้กำกับooo อีกทั้งยังมีการขมขู่ต่างๆไม่ว่าจะเป็น ข้อความที่ถูกส่งผ่านทางโทรศัพท์มือถือ และถูกทำร้ายร่างกาย จนเธอประสบปัญหาความเครียดอย่างหนัก”


“เหตุการณ์ต่างๆเริ่มขึ้นตั้งแต่ช่วงปีที่ผ่านมา และก่อนที่เธอจะตัดสินใจฆ่าตัวตายเพียงหนึ่งสัปดาห์ เธอได้เดินทางไปยังบริษัทเจ้าของและร้องขอให้เขาหยุดทำเหตุการณ์ต่างๆเหล่านี้ แต่เธอกลับทุกทำร้ายร่างกายกลับมาและเขายังบอกด้วยว่าให้เธอยอมรับมัน” และในเอกสารฉบับนั้นเธอกล่าวว่าที่เธอต้องทำสิ่งเหล่านั้น เนื่องด้วยจางจายอนนั้นประสบปัญหาทางด้านการเงิน ทำให้เธอต้องทำให้สิ่งที่เขาต้องการอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้


และในวันเดียวกันนั้นเอง หลังจากที่อดีตผู้จัดการยูได้เข้าให้ปากคำกับตำรวจในประเด็นเกี่ยวกับเอกสารด้วยความเครียดกว่า 5 ชั่วโมง จนเสร็จสิ้นในตอน 16.30 น. เขากลับพยายามฆ่าตัวตายในออฟฟิส แต่โชคดีที่ทีมงานเข้ามาพบเห็นทันและนำตัวส่งโรงพยาบาลโดยเร่งด่วนและช่วยชีวิตได้ทันท่วงที


อนึ่ง หลังจากเรื่องราวเหล่านี้ถูกเปิดเผยออกไป โฆษกต้นสังกัดของเธอในปัจจุบัน คุณคิม ซึ่งกำลังอยุ่ที่ประเทศญี่ปุ่น ออกมาเปิดเผยกับสื่อมวลชนสำนักยอนฮัป, คุคินิวส์ เมื่อเช้าวันที่ 14 มีนาคม 2552 กล่าว “ไม่มีอะไรที่เป็นความจริงเลยครับ” เสริม “ทั้งเรื่องเหล้า เรื่องที่ต้องถูกบังคับให้หลับนอนด้วย ไม่มีครับ เป็นเรื่องที่ปั้นขึ้นมาเองจากอดีต ผจก.ยูครับ ตอนนี้คุณยูมีคดีอาญาติดตัวอยู่ 4 คดีนะครับ เขาต้องการทำลายเรา เลยพยายามจะทำให้เรื่องนี้กลายเป็นละครอีกบทนึงครับ” เขากล่าวปฏิเสธ

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top