Connect with us

PINGBOOK

KOREA

จีอา (ZiA) เจ้าหญิงบัลลาด รีเทิร์นมินิอัลบั้ม ‘Orchestra’ แฟนๆแห่ต้อนรับ (2009-04-03)

จีอา (ZiA) รีเทิร์นวงการเพลงเกาหลีด้วยการปล่อยมินิอัลบั้ม ‘Orchestra’ เมื่อวันที่ 2 เมษายน 2552


สำหรับผลงานมินิอัลบั้ม ‘Orchestra’ ชุดใหม่ล่าสุดของ ZiA เธอมาพร้อมกับเพลงที่ถูกถ่ายทอดจากหัวใจ โดยมีทั้งหมด 6 เพลงใหม่ รวมถึงเพลงเวอร์ชั่นเปียโนตามสไตล์ถนัดของเธออีก 2 เพลง เป็นทั้งหมด 8 เพลงด้วยกัน


โดยเฉพาะหลังจากปล่อยผลงานมินิอัลบั้มชุดนี้ทางออนไลน์ได้เพียง 1 วัน เพลงไตเติ้ลของเธออย่าง ‘Burst Out (터질 것 같아)’ ก็สามารถทะยานนึ้นอันดับที่ 1 ในชาร์ต Cyworld BGM รวมถึงติด TOP 20 กับชาร์ตโทรศัพท์มือถือ SKT Mobile ได้อีกเช่นเดียวกัน สำหรับอัลบั้มนี้จากทั้งหมด 6 เพลง ณ ตอนนี้มีทั้งหมด 4 เพลง ที่ได้รับความสนใจจากแฟนๆเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว


สำหรับผลงานมินิอัลบั้มชุดนี้มีเพลงไตเติ้ลประกอบไปด้วย ‘Burst Out’, ‘Love Clue (사랑끄트머리)’, ‘If So (그런다면서)’ เพื่อเผยความสามารถทางด้านดนตรีให้แฟนๆได้เห็นมากยิ่งขึ้นจากผลงานอัลบั้มชุดที่แล้ว เพลงไตเติ้ลในอัลบั้มนี้จึงไม่ได้มีเพียง 1 เพลง แต่มีรวมกันถึง 3 เพลงด้วยกัน


อนึ่ง จีอา เปิดตัวเข้าสู่วงการอย่างเป็นทางการในปี 2551 ในผลงานอัลบั้มชุดที่ 1 ‘Road Movie’ ซึ่งก่อนหน้านี้เธอยังสามารถคว้ารางวัล นักร้องหญิงบัลลาดยอดเยี่ยม ในงาน Korea Art Awards ครั้งที่ 15 และสำหรับผลงานอัลบั้มชุดใหม่นี้ เธอเตรียมทำกิจกรรมครั้งแรกในวันที่ 10 เมษายน 2552 ทางรายการ KBS ‘Music Bank’








เพลง Love Clue + Burst Out + If So
ศิลปิน Zi-A (Zia) ศิลปินหญิง 
ส่งมิวสิควีดีโอนี้ให้เป็นของขวัญ
03.Apr.09 (166/3)

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top