Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมฮานึล (Kim Ha Neul) คังจีฮวาน (Kang Ji Hwan) ร่วมงานรอบพรีวิวภาพยนตร์ ‘7th Grade Civil Servant’ (2009-04-14)

13 เมษายน 2552 Seoul Cinema จงโน กรุงโซล คิมฮานึล (Kim Ha Neul) และ คังจีฮวาน (Kang Ji Hwan) สองนักแสดงนำจากภาพยนตร์เรื่อง ‘7th Grade Civil Servant (7급 공무원)’ ร่วมงานเปิดตัวรอบพรีวิวกับสื่อมวลชน


7th Grade Civil Servant ภาพยนตร์แนวสายลับ แอ็คชั่น โรแมนติก เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับคู่รัก ซูจี และ แจจุน ที่ต้องมาพัวพันกับการค้าอาวุธชีวภาพที่มีมูลค่าสูงกว่า 8 หมื่นล้านวอน ที่มีความเกี่ยวข้องกันระหว่างองค์กรผู้ร้ายระดับชาติของรัสเซียและองค์กรสายลับของเกาหลี


อันซูจี (รับบทโดย คิมฮานึล) สายลับแถวหน้าขององค์กรสืบราชการลับเกาหลี ด้วยประสบการณ์ทางด้านนี้ที่ยาวนานกว่า 6 ปี ตลอดเวลาที่เธอจะต้องปกปิดตัวตนที่แท้จริงต่อสามีของเธออย่าง แจจุน (รับบทโดย คังจีฮวาน) ซึ่งภายหลังเมื่อแจจุนรู้ความจริง ทั้งคู่ก็เดินทางมาสู่จุดจบของการใช้ชีวิตคู่ ส่งผลให้ซูจีนั้นเสียใจเป็นอย่างมาก


3 ปีผ่านไป แจจุน ปลอมตัวเป็นนักบัญชีข้ามชาติ หลังจากที่เขาได้เข้าร่วมในองค์กร NIS (กรมสืบราชการลับเกาหลี) ในฐานะสายสืบข้ามชาติ ถึงแม้ว่าเขาจะเป็นหน้าใหม่ในวงการนี้ แต่แจจุนก็มาพร้อมกับแรงกระตุ้นอย่างรุนแรง ในภารกิจแรกที่เขาได้รับคือการจับกุมองค์กรผู้ก่อการร้ายรัสเซีย เขาได้พบกับ ซูจี อดีตคนรักเก่าในมาดของพนักงานทำความสะอาดโรงแรมหญิง และเรื่องราวความรักของทั้งคู่ภายใต้ภารกิจเสี่ยงตายก็เริ่มต้นขึ้นอีกครั้งหนึ่ง


7th Grade Civil Servant จะเข้าฉายในเกาหลีวันที่ 23 เมษายน 2552











Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top