Connect with us

PINGBOOK

KOREA

จูจีฮุน (Joo Ji Hoon) ผลพวงยาเสพติด แฟนมีทติ้งญี่ปุ่น ‘ยกเลิก’ – ภ.Kitchen เลื่อนไร้กำหนด (2009-04-29)

จูจีฮุน (Joo Ji Hoon) นายแบบนักแสดงชื่อดังที่หลังจากมีข่าวเสพยาเสพติดร่วมกับพวกไปเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ล่าสุดแผนการจัดกิจกรรมแฟนมีทติ้งที่ประเทศญี่ปุ่นได้ถูกยกเลิกลงเรียบร้อย ขณะเดียวกันภาพยนตร์ ‘The Naked Kitchen’ ที่เตรียมลงโรงในประเทศญี่ปุ่น ก็ถูกเลื่อนออกไปอย่างไม่มีกำหนด


งานแฟนมีทติ้งของ จองจีฮุน ก่อนหน้านี้มีแผนจัดขึ้นในวันที่ 15 พฤษภาคม ที่โอซาก้า และวันที่ 16 พฤษภาคม 2552 ที่โยโกฮาม่า ล่าสุด ถูกยกเลิกลงหมดทั้งหมดแล้ว ทางด้านผู้เกี่ยวข้องเปิดเผยว่า “งานแฟนมีทติ้งของจูจีฮุนมีความจำเป็นที่ต้องยุติลงครับ ก่อนหน้านี้ที่เราได้ประชาสัมพันธ์ไปกับสื่อต่างๆ เราต้องขออภัยเป็นอย่างมากด้วยครับ” เสริม “ส่วนบัตรเข้าร่วมงานก็จะได้รับการคืนเงินทั้งหมดครับ”


สำหรับงานแฟนมีทติ้งในประเทศญี่ปุ่นครั้งนี้ เนื่องด้วยเป็นผลพวงจากตอบรับความโด่งดังของจูจีฮุนจากบทบาทในภาพยนตร์เรื่อง ‘Antique’ ซึ่งมีต้นฉบับเป็นการ์ตูนญี่ปุ่น ส่วนภาพยนตร์เรื่องล่าสุด ‘The Naked Kitchen’ ที่มีแผนจะลงโรงในเร็วๆนี้ ก็จะถูกเลื่อนออกไปอย่างไม่มีกำหนด ส่งผลให้แฟนๆที่ตั้งตารอคอยต่างเศร้ากันถ้วนหน้า


กำหนดการฉายเดิมของ ‘The Naked Kitchen’ ตรงกันวันที่ 30 พฤษภาคม 2552 ล่าสุดเมื่อวันที่ 28 เมษายน 2552 ก็มีการตัดสินออกมาแล้วว่าจะต้องเลื่อนวันฉายออกไปอย่างไร้กำหนด และจากสาเหตุของการยกเลิกงานแฟนมีทติ้ง รวมถึงการเลื่อนฉายภาพยนตร์อย่างไม่มีกำหนดนี้ อาจส่งผลให้เกิดการกระทบต่อด้านการเงินของบริษัทผู้จัดอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้


ก่อนหน้านี้ หลังจากข่าวที่ จูจีฮุน ถูกควบคุมตัวในข้อหาเสพยาเสพติดในที่พัก โดยตำรวจยาเสพติด กรุงโซล และเมื่อข่าวแพร่กระจายไปยังสื่อต่างๆในประเทศญี่ปุ่น แฟนๆต่างให้ความเห็นกับเหตุการณ์นี้ว่า “ถึงจะเป็นนักแสดงที่ดีแต่ก็อดเป็นห่วงไม่ได้” “คราวนี้คุณทำให้เราผิดหวังจริงๆ” “พวกเราให้กำลังใจคุณอยู่ห่างๆ แต่กลับต้องเจอเรื่องราวสุดช็อคแบบนี้” ต่างแสดงความเสียใจกันถ้วนหน้า


อนึ่ง จูจีฮุน เป็นที่รู้จักในวงการบันเทิงด้วยการรับบทเป็นองค์ชายชิน จากละครเรื่อง ‘Princess Hours’ และภายหลังเขาก็มีงานละครอย่าง ‘The Devil’ และงานภาพยนตร์ ‘The Naked Kitchen’ จนได้รับความนิยมจากแฟนๆไปทั่วทั้งเอเชีย

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top