Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Wonder Girls เตรียมเปิดตัวตลาดอเมริกา พร้อมเดินสายทัวร์ร่วมกับ ‘Jonas Brothers’ 13 รอบการแสดง (2009-06-05)

Wonder Girls เตรียมเปิดโฉมใบหน้าให้โลกเห็นแล้ว


JYP Entertainment ต้นสังกัด Wonder Girls เปิดเผยเมื่อวันที่ 5 มิถุนายน 2552 กล่าว “ตั้งแต่วันที่ 27 มิถุนายน ถึง 29 กรกฏาคม 2552 Wonder Girls จะได้เข้าร่วมเป็นศิลปินเปิดเวทีทัวร์คอนเสิร์ตของกลุ่มนักร้อง ‘Jonas Brothers’ ซึ่งพวกเธอจะปรากฏตัวรวมทั้งหมด 13 รอบ โดยในงานนี้ถือเป็นก้าวแรกที่พวกเธอได้ปรากฏตัวต่อแฟนเพลงชาวอเมริกาอย่างเป็นทางการ” เสริม “สำหรับบนเวทีเปิดนี้ Wonder Girls จะขึ้นโชว์เพลง ‘Nobody’ และ ‘Tell Me’ ในเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษครับ”


โดยเฉพาะในทัวร์คอนเสิร์ตครั้งนี้ของ ‘Jonas Brothers’ เพียง 13 รอบ ก็จะมีแฟนๆที่จะได้เห็น Wonder Girls รวมถึงกว่า 400,000 คนเลยทีเดียว


ทีมงานในสหรัฐอเมริกากล่าวถึงเพลง ‘Nobody’ เผย “เป็นที่ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าเพลง ‘Nobody’ นี้เป็นเพลงที่เหมาะกับคนทุกเพศทุกวัยและมีเสน่ห์เป็นอย่างมากครับ” เสริม “ไม่เพียงแต่ตัวเพลงเท่านั้น แต่ท่าเต้นรวมถึงสไตล์การแต่งตัวก็ยังสมบูรณ์แบบอีกด้วยครับ” เขากล่าว


อีกทั้ง “ก็เหมือนกับศิลปินอเมริกาคนอื่นๆครับ การเดบิวในครั้งนี้ เราจะไม่เปลี่ยนแปลงอะไรในตัว Wonder Girls เพราะสิ่งที่พวกเธอกำลังทำมามันก็เป็นเสน่ห์ที่เป็นตัวเธออยู่แล้วครับ” เขากล่าวย้ำว่า การที่ Wonder Girls จะเดบิวในสหรัฐอเมริกาครั้งนี้ พวกเธอจะได้เปิดตัวสู่ชาวโลกในฐานะของศิลปินจากเกาหลี ซึ่งจะคงเอาไว้ทั้งเครื่องแต่งกาย แนวคิดท่าเต้น และมิวสิควีดีโอให้เป็นแบบต้นฉบับมากที่สุด


Wonder Girls เตรียมเปิดตัวอัลบั้มเต็มสำหรับตลาดเพลงอเมริกาในเดือนกันยายน-ตุลาคมนี้ โดยในผลงานอัลบั้มนี้การได้ ‘Jonas Brothers’ มาร่วมเขียน-แต่งเนื้อร้องให้กับเพลงในอัลบั้มยิ่งทำให้ถูกคนต่างจับตามองกันมากขึ้นไปอีก และทางด้านต้นสังกัดยังแง้มด้วยว่าเพลงในอัลบั้มเดบิวนี้จะเน้นออกไปในสไตล์อีเล็คทรอนิคส์ เฮ้าส์


พัคจินยอง เผย “ไม่เคยรู้สึกตื่นเต้นและเปี่ยมล้นเท่ากับการรอคอยครั้งนี้มาก่อนเลยครับ เพราะเราเตรียมตัวกันมาเป็นอย่างดีเลยทำให้ผมไม่ค่อยเป็นกังวลมากเท่าไหร่” เขากล่าว ส่วนทางด้าน Wonder Girls เผย “พวกเราต้องขอขอบคุณมากๆ สำหรับคนที่เชื่อใจและช่วยเหลือในตัวของพวกเราค่ะ พวกเราจะทำงานกันอย่างหนักเพื่อให้มีโชว์ที่เยี่ยมแน่นอนค่ะ จับตาดูกันได้เลยค่ะ”

นอกจากนี้ Wonder Girls ยังได้เตรียมเปิดตัว ดิจิตอลซิงเกิ้ลอัลบั้มในวันที่ 27 มิถุนายน 2552 ภายใต้การร่วมมือของ Jonas Group, CAA, JYP Entertainment ที่จะมีเพลงประกอบไปด้วย Nobody และ Tell Me เวอร์ชั่นภาษาอังกฤษอีกด้วย

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top