Connect with us

PINGBOOK

THAI

ฤดูเปลี่ยน แต่ใจไม่เคยเปลี่ยน “นุนิว ชวรินทร์” ปล่อยซิงเกิลที่ 4 “ฤดูของเธอ (Your Season)” ตัวแทนของความคิดถึง สุดพิเศษ “The TOYS” นั่งแท่นโปรดิวเซอร์เพลง

ฤดูเปลี่ยน แต่ใจไม่เคยเปลี่ยน “นุนิว ชวรินทร์” ปล่อยซิงเกิลที่  “ฤดูของเธอ (Your Season)” ตัวแทนของความคิดถึง  สุดพิเศษ The TOYS” นั่งแท่นโปรดิวเซอร์เพลง

 

ขึ้นชื่อว่าเป็นศิลปินคุณภาพที่มีการพัฒนาฝีมือและมีผลงานอย่างต่อเนื่องเสมอ สำหรับ ลูกชายแห่งชาติ  “นุนิว ชวรินทร์ เพริศพิริยะวงศ์” และฉายาล่าสุด “ไข่มุกแห่งเอเชีย” ที่มีเสียงร้องสุดละมุนเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว  โดยก่อนหน้าได้ปล่อยซิงเกิลเดี่ยวที่ตราตรึงใจ มาแล้วถึง 3 เพลง และล่าสุดกับผลงานซิงเกิลที่ 4 “ฤดูของเธอ (Your Season)” เพื่อแทนความรู้สึกถึงคนที่รักและคิดถึง ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน หรือผ่านไปกี่ฤดูก็ยังคงอยู่ในใจเสมอ

ซึ่งซิงเกิล “ฤดูของเธอ (Your Season)” จะได้ฟังเสียงร้องของนุนิวในสไตล์เพลง Pop R&B ที่แตกต่างมากขึ้นจากซิงเกิลก่อน ๆ โดยงานนี้พิเศษสุด ๆ ได้ศิลปินมากความสามารถอย่าง “The TOYS” มานั่งแท่นเป็นโปรดิวเซอร์ ทำให้ได้เห็นอีกหนึ่งสไตล์ในการร้องเพลงของนุนิวที่มีเสน่ห์มากยิ่งขึ้น ยิ่งฟังก็ยิ่งอินสุดใจทั้งเนื้อร้องและทำนองที่ชวนให้เคลิ้มตาม เข้าถึงอารมณ์มากยิ่งขึ้นเมื่อ MV เพลงนี้ได้ “อ๊ะอาย กรณิศ เล้าสุบินประเสริฐ” หรือ “อ๊ะอาย 4EVE” มาร่วมเล่นกับ “ณฐ ณฐสิชณ์ เอื้อเอกสิชฌ์” ถ่ายทอดเรื่องราว “ฤดูของเธอ (Your Season)” ที่เต็มไปด้วยหลายความรู้สึก

โดยงานนี้ “นุนิว” เผยถึงซิงเกิลที่ 4 ว่า “ตื่นเต้นและดีใจมาก ๆ ที่จะได้ปล่อย ฤดูของเธอ (Your Season) ออกมาให้ทุกคนได้ฟัง ผมชอบทั้งเนื้อร้องและทำนองที่ไม่ว่าจะร้องกี่ครั้งก็ประทับใจและอินมาก ๆ ขอบคุณพี่ทอยที่มาเป็นโปรดิวเซอร์เพลงนี้ให้กับผม หวังว่าทุกคนที่ได้ฟังจะชอบเพลงนี้เหมือนกันกับผมนะครับ ผมตั้งใจร้องเพลงนี้มาก ๆ และอยากให้เพลงนี้เป็นตัวแทนของความคิดถึง ที่ไม่ว่าจะเปิดฟังในฤดูไหนก็ได้ทั้งนั้นครับ”

ก่อนหน้านี้นุนิวได้ฝากเสียงร้องในซิงเกิลเดี่ยวมาแล้วถึง 3 เพลง ไม่ว่าจะเป็น  หมอนอิง, เอ๊ะ! (Eh!) และ ขึ้นใจ รวมถึงเพลงพิเศษ Blooming Just For You ที่เป็นภาษาเกาหลีล้วน โดยร่วมร้องกับศิลปินเกาหลีชื่อดัง “Paul Kim (พอล คิม)” และเพลง Magic Moment ที่ทำขึ้นเพื่อแฟนคลับ ซึ่งปล่อยออกมาให้ฟังในวันเกิดอายุ 23 ปี เมื่อวันที่ 25 กรกฎาคมที่ผ่านมา นอกจากนี้ยังมีเพลง Ost. ทั้ง รักแท้ ซึ่งเป็นเพลงประกอบละครเรื่อง คุณชาย ทางช่อง ONE31 และล่าสุดกับเพลงกาลเวลาพิสูจน์รักแท้ เพลงประกอบละครเรื่อง พรชีวัน ทางช่อง 3 HD  ตอกย้ำถึงศักยภาพในด้านการร้องเพลงของนุนิวที่ตราตรึงใจแฟน ๆ ในทุกบทเพลง

ไม่เพียงผลงานเพลงของนุนิว ที่มีออกมาให้ได้ฟังอย่างต่อเนื่องและได้รับโอกาสในการทำงานมากมาย นุนิวเตรียมส่งพลังในคอนเสิร์ตใหญ่ “NuNew 1st Concert DREAM CATCHER” ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ในวันที่ 10-11 สิงหาคม 2567 นี้อีกด้วย

ไม่ว่าจะเป็นฤดูไหน เวลาจะผ่านไปนานเท่าไหร่ แต่ความรู้สึกที่มียังคงอยู่ในใจเสมอ สามารถฟังเพลง “ฤดูของเธอ (Your Season)” ได้ทุกช่วงเวลา ปล่อยออกมาให้ฟังพร้อมกันแล้ววันที่ 6 สิงหาคม 2567 เวลา 19.00 น. สามารถรับฟังได้ทุกสตรีมมิ่ง แพลตฟอร์ม และรับชมเอ็มวี ทาง www.youtube.com/@DMDMUSICTH พร้อมติดตามรายละเอียดต่าง ๆ ได้ทางโชเชียลมีเดียทุกช่องทางของ DMD MUSIC

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in THAI

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top