Connect with us

PINGBOOK

THAI

“นุนิว ชวรินทร์” สมมงฉายา “ไข่มุกแห่งเอเชีย” ทั้งร้อง – เต้น แซ่บขั้นสุดบนอิมแพ็ค ใน “NuNew 1st Concert DREAM CATCHER” Presented by Lolane Intense Care น้ำตาท่วมเวที สุดตื้นตันวันแห่งความประทับใจ

“นุนิว ชวรินทร์” สมมงฉายา “ไข่มุกแห่งเอเชีย” ทั้งร้อง – เต้น แซ่บขั้นสุดบนอิมแพ็ค ใน “NuNew 1st Concert DREAM CATCHER” Presented by Lolane Intense Care น้ำตาท่วมเวที สุดตื้นตันวันแห่งความประทับใจ

 

สมกับเป็น “ไข่มุกแห่งเอเชีย” ที่ทำให้อึ้ง ทึ่งและประทับใจตลอดทั้งการโชว์ในคอนเสิร์ตเดี่ยวเต็มรูปแบบครั้งแรกในชีวิตของ “นุนิว ชวรินทร์ เพริศพิริยะวงศ์” สำหรับ NuNew 1st Concert DREAM CATCHER” Presented by Lolane Intense Care โดยเนรมิตรความอลังการไว้บนเวทีอิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ให้แฟน ๆ ได้ตื่นตาตื่นใจกับโปรดักชั่นสุดเจ๋ง ซึ่งจัดขึ้น 2 รอบ 2 วัน โดยมีแขกรับเชิญที่ไม่ซ้ำกันทั้ง 2 วัน ซึ่งระเบิดความสนุกไปในวันที่ 10-11 สิงหาคม 2567 งานนี้เต็มไปด้วยความสุขเพราะนุนิวงัดทุกศักยภาพออกมาให้แฟน ๆ ได้ชม สมกับการรอคอยที่ได้เห็นนุนิวในคอนเสิร์ตที่สานฝันของตัวเองให้เป็นจริง ทั้งโชว์ที่ไม่เคยเห็นมาก่อนและการได้ขึ้นมายืนบนเวทีอิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี  โดยมีแฟนคลับกว่า 20,000 คน ทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศมาร่วมเอ็นจอยไปด้วยกัน

คอนเสิร์ตเดี่ยวเต็มรูปแบบครั้งแรกในชีวิตของนุนิว ที่ทำถึงและสร้างความสุขตั้งแต่เปิดเวทีด้วยซีนสุดอลังการ ท้าความสูงด้วยการนั่งสลิงอยู่บนพระจันทร์เสี้ยว พร้อมกับร้องเพลง For the First Time in Forever โดยตลอดทั้งงานได้เห็นนุนิวโชว์เพลงหลากหลายสไตล์ ยืนยันถึงความสามารถที่ครบเครื่อง ไม่ว่าจะเป็นเพลงช้า เพลงเร็ว ทั้งไทยและอินเตอร์ จัดเต็มมาให้ฟังกันทั้งเพลง หมอนอิง, ขึ้นใจ, กาลครั้งหนึ่ง, สองใจ, How you feel, แสงระวี, เจ็บแค่ไหนก็ยังรักเธอ, กลับไปไม่รู้จักกัน, กาลเวลาพิสูจน์รักแท้, รักแท้ และ จะรักฉันอยู่ไหม

และงานนี้นุนิวเสกความฝันให้ราวกับได้ท่องไปในโลกของความสุขผ่านเสียงเพลงด้วยการขนเพลงดังจากการ์ตูนดิสนีย์มาโชว์พลังเสียงสมดีกรี “ไข่มุกแห่งเอเชีย” ทั้ง  A Dream is a wish your heart makes จากเรื่อง Cinderella, ดำดิ่งไปในท้องทะเลกับ Part of Your World ในเรื่อง The Little Mermaid, Speechless จากเรื่อง Aladdin และเปลี่ยนพรมมาเป็นพื้นน้ำแข็งใน Let it go จากเรื่อง Frozen ฟังเพลงเพลินไปอีกกับ Golden Hour, Michi Tegu Ku, Guilty, Wu Ji รวมถึงซิงเกิลเกาหลีล้วนของนุนิวอย่างเพลง Blooming Just For You และยังได้ชมนุนิวโชว์เทคนิคการร้องที่ยากแต่เอาอยู่ ในเพลง Never Enough และ Lay me down หรือจะการโชว์สเต็ปแดนซ์ก็เก่งไม่แพ้กันกับเพลง Look What You Made Me Do, Smart และ Water ที่บอกเลยว่าเวทีลุกเป็นไฟ เพราะความฮอตในการแดนซ์ของนุนิวนั้นแซ่บสุด ๆ

ส่วนแขกรับเชิญที่มาร่วมสร้างสีสันและความสนุกบนเวที มีครบทุกอารมณ์  ไม่ว่าจะเป็น “โต๋ ศักดิ์สิทธิ์” ที่มาเล่นเปียโนให้ฟังกันจนเคลิ้มในเพลง ดาว และ Through the night พร้อมกับยิ้มตามไปได้ในโชว์ที่ได้เล่นเปียโดด้วยกัน ซึ่งพิเศษสุด ๆ เพราะเป็นแขกรับเชิญคนเดียวที่ได้มาร่วมเล่นเปียโนด้วยกันถึง 2 วัน 2 รอบการแสดง

อีกโชว์ที่สะกดให้ทุกคนแทบหยุดหายใจไปในเพลง Reflection ที่มี “ส้ม มารี” มาร่วมสาดพลังเสียง แถมอินไปด้วยกันกับเพลง หรือฉันคิดไปเอง และในวันที่ 2 ได้ลูกสาวแห่งชาติ “แอลลี่ อชิรญา” ซึ่งเป็นนางเอกใน MV ซิงเกิล หมอนอิง ที่เป็นซิงเกิลแรกของนุนิว มาโชว์พลังของ Hi Note ด้วยกัน

พาร์ทแดนซ์บอกเลยว่าทำถึงสุด ๆ เพิ่มความมันส์บนเวทีไปกับ PiXXie ในเพลง Armageddon และ Feat ส่วนในวันที่ 2 ได้มี 6 หนุ่มวง PROXIE” มาแจมกับนุนิวด้วยกันในเพลง Smoothies และ คนไม่คุย ที่ท่าเป๊ะกันแบบสุด ๆ จะเรียกว่านุนิวเป็นเมมเบอร์ลับของวPROXIE ก็คงไม่ติด

ที่ทำเอาเวทีฮอต แฟนคลับนั่งไม่ติดเก้าอี้ต้องยกให้พาร์ทลูกทุ่งที่มันส์สุดใจ เต้นกันแบบพร้อมเพรียงไม่ต้องนัดท่าทางในเพลง เมร่อน ที่มี “จ๊ะ นงผณี” และ ”ไอซ์ ศรัณยู” มาทำให้เวทีเดือดขั้นสุดในรอบแรก

ด้าน “อิงฟ้า วราหะ” นางเอกจาก MV เพลง ขึ้นใจ ของนุนิว ก็มาเป็นส่วนหนึ่งในวันแห่งความประทับใจบนคอนเสิร์ตในวันที่ 2  โดยแท็กทีมโชว์เพลง ยายแล่ม งานนี้ได้รับเสียงกรี๊ดสนั่นฮอลล์ เพราะ           นุนิวอวดเอวหวานที่ซ้อมมาเป็นอย่างดี และยกให้เป็นยายแล่มที่ติดแกลมสุด ๆ

ส่วนคนสำคัญที่อยู่เคียงข้างกันมาตลอดเวลาอย่าง “ซี พฤกษ์ พานิช” ก็มาร่วมแจมบนเวทีด้วยเช่นกัน บอกเลยว่าเป็นอีกโชว์ที่ประทับใจเต็มไปทั้งความน่ารัก และแพรวพราวในเพลง ไอ้คนน่ารัก, คนใจง่าย และ เอ๊ะ! (Eh!) ที่เป็นซิงเกิลที่ 2 ของนุนิว และดาเมจรุนแรงจากโชว์เพลง Hot To Hot ที่เสียงกรี๊ดลั่นสนั่นฮออล์กับซีนที่ใกล้ชิดจนตัวแนบสนิทกัน ทำเอาแฟนคลับหัวใจเต้นรัว ส่วนนุนิวก็ถึงขั้นเสียน้ำตาเมื่อเฮียซีชื่นชมบนเวที

นอกจากนี้ยังมี THE TOYS” หรือ “ธันวา บุญสูงเนิน” โปรดิวเซอร์เพลง ฤดูของเธอ (Your Season) ซึ่งเป็นซิงเกิลเดี่ยวล่าสุดของนุนิว ที่ได้มาโชว์เพลงนี้ด้วยกันเป็นครั้งแรกได้แบบลงตัวสุด ๆ ในคอนเสิร์ตรอบที่ 2และถือเป็นแขกรับเชิญคนสุดท้ายของเวที

ปิดท้ายช่วงเวลาแห่งความสุขด้วยเพลง Magic Moment ซึ่งเป็นเพลงที่แต่งขึ้นมาพิเศษเพื่อแฟนคลับ ยิ่งได้ฟังด้วยกันในคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งนี้ ยิ่งทำให้เต็มไปด้วยความตื้นตัน โดยนุนิวยังได้ขึ้นรถไปรอบฮอลล์เพื่อส่งรอยยิ้มให้แฟนคลับได้เห็นหน้ากันแบบใกล้ ๆ พร้อมกับแจกของขวัญให้อีกด้วย

สมกับการเป็นเด็กมหัศจรรย์ที่เอ็นเตอร์เทนแฟนคลับกว่า 5 ชั่วโมงใน NuNew 1st Concert DREAM CATCHER” Presented by Lolane Intense Care ได้แบบสุดประทับใจ ซึ่งนุนิวทุ่มสุดตัว ตั้งใจฝึกซ้อมร้อง ซ้อมเต้น เพื่อให้คอนเสิร์ตครั้งนี้ออกมาสมบูรณ์แบบที่สุด สานฝันที่เคยวาดไว้ให้เป็นจริง โดยมีแฟนคลับร่วมเป็นคนที่บันทึกโมเมนต์อันมีค่านี้ไปด้วยกัน จนทำให้นุนิวถึงกับกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ ร้องไห้บนเวทีกับคอนเสิร์ตที่มีความหมาย โดยมองไปทั่วทั้งฮอลล์ก็มีแต่คนที่รักนุนิวมาคอยให้กำลังใจและสนุกสนานไปกับทุกเพลงที่นุนิวตั้งใจโชว์ และกรี๊ดไปกับคอสตูมที่ตั้งใจเปลี่ยนแทบทุกโชว์เพื่อให้เข้ากับทุกบทเพลง

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in THAI

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top