Connect with us

PINGBOOK

KOREA

หานเกิง (Han Geng) เคลีร์คิวใกล้ชิดแฟนไทยอีกครั้ง 26 กุมภาพันธ์ 2554 (2010-12-20)

หลังจากสร้างความประทับใจให้กับบรรดาแฟนคลับชาวไทยไปแล้วในงานแฟนมีทติ้งครั้งแรกเมื่อต้นเดือนตุลาคมที่ผ่านมา  หานเกิงก็ได้เคลียร์คิวที่แน่นเอียด  ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายทำภาพยนตร์   เดินสายรับรางวัลต่างๆมากมาย  รวมถึงการวางแผนเตรียมทำอัลบั้มใหม่  ในที่สุดก็ได้โอกาสบินมาพบปะแฟนคลับไทยอีกครั้งในวันที่ 26 กุมภาพันธ์  2554  ในงาน Han Geng 1221  :  The Special Moment with Thai Fans  โดยจะเป็นการเปิดตัวสมุดภาพส่วนตัว (Concept  Book) ที่ประกอบไปด้วยภาพเบื้องหน้าและเบื้องหลังทุกขั้นตอนการทำงานและช่วงเวลาการพักผ่อนตลอด 24ชั่วโมง 


ตั้งแต่หานเกิงตัดสินใจเลือกทางเดินในการเป็นศิลปินเดี่ยวจนประสบความสำเร็จอย่างทุกวันนี้   โดยแฟนคลับที่ร่วมงานนี้นอกจากจะได้รับ Concept Book พร้อมรับลายเซ็นแบบตัวต่อตัวอย่างใกล้ชิดทุกที่นั่ง   ยังได้ร่วมกิจกรรมฉลองวันเกิดย้อนหลังให้กับหานเกิง  รวมถึงการเล่นกิจกรรมและพูดคุยอย่างเป็นกันเองอีกด้วย


Han Geng 12221 : The Special Moment with Thai Fans จะจัดขึ้นในวันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2554 ณ  Centerpoint Playhouse @ Central World  เวลา 18:00-20:00 น.  จำหน่ายบัตรราคา 2,500 บาททุกที่นั่งรับ Concept  Book  มูลค่า 750  บาทฟรี   สำรองที่นั่งได้แล้ววันนี้  do-concert@gmail.com  เพียง 600 ท่านเท่านั้นที่จะได้ร่วมงานสุดพิเศษนี้   ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  www.do-concert.com หรือ www.facebook.com/doconcert



Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top